Tin mới

Elly Trần ẩn ý: 'Trà xanh không núp đâu xa xôi, chỉ lòng vòng ngay chỗ làm người đàn ông'

Chủ nhật, 24/01/2021, 20:28 (GMT+7)

Trước lùm xùm ‘trà xanh’ chen chân trong mối quan hệ của Thiều Bảo Trâm – Sơn Tùng M-TP, Elly Trần bất ngờ có quan điểm về người thứ 3.

Những ngày này, cái tên Sơn Tùng M-TP, Thiều Bảo TrâmHải Tú "trà xanh" đang chiếm lĩnh thứ hạng tìm kiếm cao nhất trên mạng xã hội. Sơn Tùng M-TP – Thiều Bảo Trâm dù không công khai nhưng fan hâm mộ từ lâu đã hiểu và ngầm thừa nhận mối tình đẹp của cả hai người.

Xuất phát từ việc Thiều Bảo Trâm bỗng hủy theo dõi Instagram Sơn Tùng M-TP trên mạng xã hội và đăng story ẩn ý có người thứ 3 xen vào chuyện tình cảm của 2 người. Đây là cặp đôi nổi tiếng đẹp đôi, vì vậy nghi vấn “trà xanh” xen vào mối quan hệ tình cảm khiến Cộng đồng mạng ngỡ ngàng.

Dòng trạng thái mới nhât của Elly Trần. Ảnh: chụp màn hình
Dòng trạng thái mới nhât của Elly Trần. Ảnh: chụp màn hình

Khi scandal này vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, Elly Trần mới đây lại gây chú ý với quan điểm về “trà xanh”. Cụ thể, trên trang cá nhân của mình, Elly Trần vừa đăng tải dòng trạng thái nói về vấn đề trà xanh: "Sự thật một lần nữa chứng minh mấy con trà xanh không núp ở đâu xa xôi mà chỉ lòng vòng ngay trong chỗ làm của người đàn ông".

Dù không nói cụ thể đến ai nhưng cộng đồng mạng đều nhanh chóng cho rằng cô đang ẩn ý nói đến cô gái chung công ty với Sơn Tùng M-TP là Hải Tú. Hải là “gà cưng” của Sơn Tùng, bị dính nghi án “tiểu tam” trong vụ việc vừa qua.

Không chỉ Elly Trần, trước đó Trương Quỳnh Anh nói về “thương em” cũng được cho là liên quan đến scandal tình ái Sơn Tùng M-TP – Thiều Bảo Trâm. Cô viết trên trang cá nhân của mình: "Nếu có thương em thì thương cho trọn vẹn, ở lại với em tới cuối cùng. Còn không, đừng bao giờ nói thương em... Bởi vì em thương anh!".

Dòng chia sẻ 'ẩn ý' của Trương Quỳnh Anh. Ảnh: chụp màn hình
Dòng chia sẻ "ẩn ý" của Trương Quỳnh Anh. Ảnh: chụp màn hình

Cộng đồng mạng cho rằng Trương Quỳnh Anh nói về scandal là bởi trước đó, Sơn  Tùng M-TP từng nói trong 1 sự kiện: "Chúng ta của hiện tại, em dành cả thanh xuân cho anh, anh dành cả thanh xuân cho em. Chúng ta dành cả thanh xuân cho nhau mà không hề nghĩ suy. Gặp nhau là duyên phận, xa nhau cũng là hai từ duyên phận. Chẳng ai biết trước tương lai sau này. Dù sau này có nhau hay không thể bên nhau cũng đừng quên rằng chúng ta từng dành tất cả những điều tuyệt vời nhất cho nhau. Thương em".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news