Tin mới

Elly Trần giản dị đi phát quà trung thu cho trẻ em

Thứ ba, 25/08/2015, 15:00 (GMT+7)

Elly Trần đã có chuyến từ thiện ở một vùng quê, chia sẻ sách, vở cho các bạn nhỏ nơi đây nhân dịp gần Tết Trung thu.

Elly Trần đã có chuyến Từ thiện ở một vùng quê, chia sẻ sách, vở cho các bạn nhỏ nơi đây nhân dịp gần Tết Trung thu.

Mới đây, nữ diễn viên, người mẫu Elly Trần đã tham gia làm từ thiện, cùng chung tay giúp đỡ trẻ em một vùng quê, chia sẻ sách vở, bút viết cho các bạn nhỏ nhân dịp Tết Trung Thu sắp đến.

 

Mặc dù không mang con gái đi đến buổi từ thiện nhưng mọi người vẫn nhớ đến và hỏi “Bà bán bánh mì đâu rồi?”.  Đó là một niềm vui nhỏ của Elly Trần cũng như con gái khi được mọi người yêu mến và ủng hộ.

Video: Con gái Elly Trần ăn bánh cực đáng yêu

[mecloud]BmIoAEMwkK[/mecloud]

Chia sẻ về chuyến từ thiện này, Elly Trần cho biết, đây là một hoạt động để cô nhắc nhở bản thân rằng mình chưa vô tâm với cuộc sống.

 

“Tôi không muốn gọi đây là từ thiện, vì tự thấy mình chưa đủ hoàn hảo để có thể đi ban phước cho người khác. Tôi chỉ muốn gọi đây là một hoạt động gần gũi với cộng đồng, một trong những cách để tôi nhắc nhở bản thân mình rằng mình vẫn chưa quá lãnh đạm và vô tâm với cuộc đời”, Elly Trần chia sẻ.

 

Bên cạnh đó, bà mẹ một con cũng cho biết thêm từ sau khi có con, cô đã thay đổi suy nghĩ rất nhiều. Và hoạt động này cũng là cơ hội để cô có được trải nghiệm, được giúp đỡ những trẻ em nghèo, mang đến một Trung thu ấm áp cho mọi người nơi đây.

 

Elly Trần tâm sự: “Từ sau khi sinh Cadie, tôi tạm ngưng công việc và dành nhiều thời gian hơn cho gia đình. Không thể phủ nhận rằng việc có con đã thay đổi ít nhiều suy nghĩ của tôi về cuộc sống và con người. Tôi nhìn mọi thứ chậm lại , bằng nhiều góc độ khác nhau, nhiều màu sắc hơn, để nhận ra rằng mình thực sự chưa đi nhiều để thấy rõ, và chưa trải nghiệm nhiều để hiểu đủ.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news