Tin mới

Elly Trần khoe ảnh con gái cực đáng yêu

Thứ bảy, 25/03/2017, 15:29 (GMT+7)

Kể từ sau khi sinh con, Elly Trần chịu khó chăm chút fanpage cá nhân bằng hình ảnh của cô vui vẻ bên hai con Cadie Mộc Trà - Alfie Túc Mạch.

Kể từ sau khi sinh con, Elly Trần chịu khó chăm chút fanpage cá nhân bằng hình ảnh của cô vui vẻ bên hai con Cadie Mộc Trà - Alfie Túc Mạch.

Sự dễ thương, đáng yêu của hai nhóc tì lai cùng vẻ xinh đẹp của bà mẹ hai con giúp trang fanpage của Elly Trần thu hút được lượt quan tâm đông đảo.
Vừa qua, hình ảnh Elly Trần hóa trang cho Cadie Mộc Trà thành hiệp sĩ siêu răng khiến cư dân mạng thích thú. Cô hài hước viết: "Sáng thứ 7 này (25/3) chị Mami sẽ dắt mình đi chơi Ngày hội Thử Thách siêu răng ở Thảo Cầm Viên. Mami rất háo hức vì nghe nói hôm đó có trò chơi không những vui mà còn giúp bé học cách chăm sóc răng miệng đúng cách. Kỳ này mình hết "trốn" mami chải răng mỗi đêm nha".
 
Elly Trần sinh bé Mộc Trà vào tháng 8/2014 bằng phương pháp sinh mổ. Sở dĩ cô chọn tên cho bé là Mộc Trà bởi "Tôi thích những cái tên thật giản dị, cũng thay cho mong muốn cuộc sống của con gái sau này thật nhẹ nhàng và đơn giản”.
 
Trong cả hai lần mang thai, Elly Trần đều khiến khán giả không khỏi ngạc nhiên vì thân hình cô hầu như không thay đổi nhiều. Chia sẻ về bé Mộc Trà, người đẹp sinh năm 1987 nói: "Cadie đến với tôi không phải là điều không được dự báo trước, mà bản thân tôi đã cố gắng tìm kiếm để rồi cuối cùng điều mình mong muốn cũng trở thành sự thật. Mọi người vẫn nói con cái là trời cho. Nhiều người cũng vì muốn có một mụn con mà phải đi chữa trị, chạy vạy nhiều nơi. Tôi thì không đến mức phải như vậy, nhưng số của mình đúng là muộn con nên cứ phải đợi. Tôi cũng phải cố gắng hơn 1 năm để toại ý nguyện. Cảm giác lúc đó trong tôi là niềm hạnh phúc chứ không hề bất ngờ hay sốc gì cả". Cô cũng chuẩn bị sẵn sàng tâm lý làm mẹ từ lâu nên những giai đoạn sinh con và chăm sóc con cái đều diễn ra khá nhẹ nhàng.
 
 
Dù còn bé nhưng Cadie là một cô bé rất ngoan ngoãn, biết quan tâm đến mọi người. Elly Trần từng xúc động viết trên trang cá nhân về việc Mộc Trà đã biết hỏi han cô khi thấy cô trở về nhà với những vết trầy xước chưa kịp tẩy trang trên phim trường. 
 
Khi thấy mẹ mang bầu lần hai, Cadie cũng đã ý thức được việc mình sắp lên chức chị Hai và tỏ ra yêu thương em. Nữ diễn viên "Bóng ma học đường" kể, "Cadie mỗi lần đi qua nôi em đều nán lại để nhón chân lên nhìn rồi hôn em một cái mới chạy đi chơi tiếp".
 
Elly Trần và con gái Mộc Trà là khách mời đặc biệt trong sự kiện Ngày hội thử thách siêu răng diễn ra tại Thảo Cầm Viên, TP HCM vào hai ngày 25 - 26/3.
Hoàng Nguyễn
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: bé Mộc Trà