Tin mới

Elly Trần lần đầu tiết lộ lý do chồng Tây 'trở mặt' và sự thật về 'tiểu tam'

Thứ năm, 17/11/2022, 09:49 (GMT+7)

Elly Trần mới đây đã lên tiếng tiết lộ lý do ông xã không trân trọng mình, đồng thời cho biết 'tiểu tam' là người từng ép ông xã cô làm đám cưới.

Thời điểm hiện tại, Elly Trần cho biết mình vô cùng bức xúc và cảm thấy bất công vì bản thân cô đã đầu tư quá nhiều cho cuộc hôn nhân nhưng lại về cái kết không thể 'đắng hơn'.

Trong những ngày vừa qua, cái tên Elly Trần nhận gần như chiếm trọn spotlight trên MXH khi đăng đàn tố chồng Ngoại tình cũng như bóc trần góc khuất hôn nhân 10 năm cay đắng của mình. 

Cựu hotgirl cho biết mình sẽ tiếp tục cập nhật thêm những phần tiếp theo của câu chuyện dài đầy cay đắng về đời mình. 

Chuyện Elly Trần tố chồng Tây ngoại tình hiện đang là đề tại nhận được sự quan tâm của CDM. Ảnh: Internet
Chuyện Elly Trần tố chồng Tây ngoại tình hiện đang là đề tại nhận được sự quan tâm của CDM. Ảnh: Internet

Trong buổi gặp gỡ với báo chí, nữ diễn viên đã đề cập đến người phụ nữ từng chen chân vào cuộc hôn nhân của mình và cho biết 'Con bé sau này lại ương bướng hơn đòi đám cưới này nọ. Họ đã lén lút nhau tổ chức đám cưới'.

Thời điểm hiện tại, Elly Trần bày tỏ mong muốn giữ được hai nhóc tỳ và nếu đấu tranh 'để thắng được chu cấp thì tốt, không thì thôi'. 

Hai nhóc tì nhà Elly Trần. Ảnh: Internet
Hai nhóc tì nhà Elly Trần. Ảnh: Internet

Cũng trong bài đăng chia sẻ, Elly Trần cho biết vì chồng tây cảm thấy đã kết hôn rồi nên 'người này là của mình nên không cần chăm sóc quá. Hôn thú đã có nên chồng tôi rất yolo. Chồng tôi mỗi khi ra ngoài đều tháo nhẫn cưới và nói ly dị vợ rồi dù vẫn hạnh phúc'.

Cựu hotgirl tiết lộ nỗi đau của mình khó có thể nói thành lời khi liên tục bị phản bội bởi chồng tây. Thậm chí cô cho biết nỗi đau đó đã trở thành 'thói quen' đến nỗi 'ai cũng nói tôi sao lạc quan như vậy'.

Elly Trần không khỏi cảm thấy bất công vì cô nghĩ rằng với những gì mình đã đầu tư cho cuộc hôn nhân này thì những điều cô nhận được sẽ xứng đáng hơn nhiều. 

Elly Trần không ngần ngại bóc trần cuộc hôn nhân 10 năm đầy biến động của mình. Ảnh: Internet
Elly Trần không ngần ngại bóc trần cuộc hôn nhân 10 năm đầy biến động của mình. Ảnh: Internet

Chia sẻ trên báo Vietnamnet, Elly Trần tiết lộ mình đã từng đi qua được giai đoạn đen tối nhất của cuộc đời. Cô đã từng định tự tử hai lần và thời điểm hiện tại, cô tập trung kiếm tiền để nuôi con, hạnh phúc khi được bà xã Tuấn Hưng giúp đỡ. 

Elly Trần sinh năm 1987 và được biết đến là một trong những hotgirl đời đầu của Vbiz. Sau này, cựu hotgirl hoạt động với vai trò là một diễn viên, MC kiêm người mẫu. 

Cô là một trong những cựu hotgirl đời đầu của Vbiz. Ảnh: Internet
Cô là một trong những cựu hotgirl đời đầu của Vbiz. Ảnh: Internet

Cô từng tham gia vào các dự án phim như Bóng ma học đường, Khát vọng thượng lưu...

Năm 2011, Elly Trần đoạt giải Cánh diều vàng ở hạng mục Nữ diễn viên chính phim truyền hình. Cũng trong năm đó, người đẹp kết hôn và có 2 con là Cadie Mộc Trà và Alfie Túc Mạch.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news