Tin mới

Elly Trần quyết tâm trở lại showbiz với hình ảnh dịu dàng

Thứ sáu, 26/02/2016, 18:41 (GMT+7)

Elly Trần chia sẻ, cô muốn hướng đến một hình thảnh thanh lịch và dịu dàng hơn trước.

Elly Trần chia sẻ, cô muốn hướng đến một hình thảnh thanh lịch và dịu dàng hơn trước.

Trong loạt ảnh mới nhất, người đẹp Elly Trần khoe nhan sắc mảnh mai dù đã là mẹ hai con. Ảnh Vnexpress

Elly Trần hiện tại được coi là bà mẹ ''hot'' nhất nhì showbiz Việt. Không chỉ ''hot'' bởi ngoại hình nóng bỏng mà cô còn nổi tiếng bởi 2 con ''đẹp như thiên thần'' cùng đời tư bí ẩn với người chồng ngoại quốc.

Kể từ sau khi sinh bé Alfie, Elly Trần đã dần quay trở lại với showbiz, cô chăm chỉ đi chụp hình hơn cũng như thường xuyên góp mặt tại các sự kiện lớn nhỏ.

Elly Trần không muốn đóng khung trong hình ảnh sexy. Ảnh Internet

Elly cho biết trên báo Vnexpress, cô muốn quay lại với showbiz phần vì muốn có kinh tế để lo cho các con, phần vì đam mê với nghề nghiệp. Mới đây, người đẹp đã bất ngờ tiết lộ kế hoạch của cô trong năm 2016.

Bà mẹ 2 con chia sẻ, cô muốn hướng đến một hình thảnh thanh lịch và dịu dàng hơn trước: “Có thể nói đùa tôi chán phong cách sexy vốn đóng khung với mình. Tôi muốn cho khán giả thấy một Elly đa dạng, nhiều màu sắc. Tôi nghĩ một người phụ nữ làm mẹ luôn có vẻ đẹp riêng đầy cuốn hút, chứ không nhất thiết ở số đo ba vòng”.

Bên cạnh đó, Elly Trần cũng tiết lộ kế hoạch quay trở lại với điện ảnh vào năm 2016. Cô cho biết, từ đầu năm đã nhận được rất nhiều kịch bản phim điện ảnh nhưng cô vẫn chưa nhận lời.

Elly Trần muốn tìm một vai diễn thật sự ấn tượng và phù hợp với khả năng để đem lại cho khán giả một ấn tượng tốt về lần quay trở lại này. 

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: bà mẹ hai con