Tin mới

Elly Trần tiếp tục được báo Trung Quốc khen ngợi hết lời

Thứ sáu, 05/06/2015, 15:18 (GMT+7)

Sau thời gian nổi tiếng trên các trang mạng của các nước Châu Á, mới đây Elly Trần lại tiếp tục được báo Trung Quốc hết lời tâng bốc vẻ quyến rũ của bà mẹ một con.

Sau thời gian nổi tiếng trên các trang mạng của các nước Châu Á, mới đây Elly Trần lại tiếp tục được báo Trung Quốc hết lời tâng bốc vẻ quyến rũ của bà mẹ một con.

Elly Trần là một trong những sao Việt luôn thu hút được sự chú ý của truyền thông nhiều nước Châu Á như Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Thái Lan... Thậm chí, tại một số nước Elly Trần cũng có cộng đồng fan của mình.

Báo Trung Quốc hết lời khen ngợi Elly Trần

Đặc biệt sau khi Elly Trần sinh con, cô càng trở nên nổi đình nổi đám nhờ sự đáng yêu khó cưỡng của 2 mẹ con. Mới đây, Elly Trần lại tiếp tục được báo chí Trung Quốc tâng bốc không ngớt lời sau khi cô thực hiện bộ ảnh cosplay cho một công ty game tại nước này.Ngay trên trang tin Sina khen ngợi Elly Trần đẹp như nữ thần với vòng 1 bốc lửa. Không những thế, Sina còn khẳng định Elly Trần là “Yao Yao phiên bản Việt”. Yao Yao là nữ MC, diễn viên của Đài Loan và được biết tới với vòng 1 gợi cảm và gương mặt trẻ thơ. Đây không phải lần đầu Elly Trần được báo Chí Trung Quốc ca ngợi.

Elly Trần còn được ví như bản sao của nữ diễn viên Yao Yao Đài Loan

Trong phần bình luận của cư dân mạng, rất nhiều người đã tán đồng với lời khen ngợi. Thậm chí có người còn cho rằng Elly Trần còn xinh đẹp hơn cả Yao Yao.

Đây cũng không phải lần đầu tiên, cô nàng này được báo chí nước ngoài khen ngợi, cô đã có khá nhiều tiếng tăm cới cộng đồng dân mạng châu Á. Hình ảnh cô nàng từng chễm chệ trên mặt báo Hàn Quốc, Thái Lan, Đài Loan, với những lời khen có cánh dành cho gương mặt baby, vòng 1 khủng sexy với phong cách tạo dáng chuyên nghiệp. Cô cũng có lượng người theo dõi khá đông ở Trung Quốc Đại Lục.

Elly Trần tên thật là Nguyễn Kim Hồng, cô được biết đến là một Hot girl với vòng 1 “đồ sộ”, một diễn viên điện ảnh và một người mẫu ảnh khá nổi tiếng ở Việt Nam. Cô nàng sinh năm 1986 này, bất ngờ nổi danh bằng việc chia sẻ những hình ảnh quyến rũ, vô cùng nóng bỏng, đặc biệt là vòng một luôn căng đầy. Và theo tin mới đăng sáng nay, Elly Trần đang trở thành chủ đề bàn luận khá sôi nổi trên các trang tin nước bạn.

Cô cũng từng ấn tượng với các bộ phim truyền hình nổi tiếng như: Độc thân làm mẹ, Hoa cúc xanh, Tiểu thư vào bếp, đặc biệt với bộ phim Khát vọng thượng lưu, cô nàng còn ẵm luôn giải thưởng Nữ diễn viên xuất sắc nhất của Cánh diều vàng năm 2011. 

Thanh Lương (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news