Tin mới

Elly Trần tiếp tục series 'bóc mẽ thâm cung bí sử' của chồng Tây giữa ồn ào

Chủ nhật, 13/11/2022, 13:11 (GMT+7)

Elly Trần đã đăng tải những thông tin mới nhất nằm trong chuỗi series 'bóc phốt', vạch trần góc khuất của chồng Tây ngoại tình và khiến CDM không khỏi xôn xao. 

Thời gian gần đây, việc Elly Trần bất ngờ đăng đàn tố chồng Tây Ngoại tình và cắt mọi nguồn viện trợ chi phí cho hai con nhận được sự quan tâm rất lớn của CDM. 

Theo đó, Elly Trần đã liên tục chia sẻ những thông tin liên quan về chồng Tây cũng như góc khuất trong cuộc hôn nhân không mấy hạnh phúc của mình. 

Elly Trần tiếp tục series 'bóc mẽ thâm cung bí sử' của chồng Tây giữa ồn ào - Ảnh 1

 

Những đoạn chia sẻ của Elly Trần trong bài đăng mới đây thu hút sự chú ý của dân tình. Ảnh: Facebook
Những đoạn chia sẻ của Elly Trần trong bài đăng mới đây thu hút sự chú ý của dân tình. Ảnh: Facebook

Cô cũng lên tiếng cầu cứu những 'mẹ bỉm' khi cho biết phía chồng cô đe dọa sẽ 'dập' cô nếu có thêm bất kỳ động thái nào. Tuy nhiên, sau thời gian bị mất trang cá nhân, Elly Trần tiếp tục đăng đàn để bóc mẽ 'bộ mặt thật' của chồng Tây đồng thời chia sẻ thêm nhiều group cũng như trang cá nhân 'dự phòng' của mình. 

Cách đây ít giờ trên trang cá nhân của mình, Elly Trần tiếp tục chuỗi series bóc mẽ chồng Tây của mình khi hé lộ những 'thâm cung bí sử', những điều bây giờ cô mới hé lộ về cuộc sống hôn nhân của mình và chồng Tây thời điểm hotgirl mang bầu và sinh con. 

Theo những gì được Elly Trần chia sẻ, cô đã 'năm lần bảy lượt' bắt được cảnh chồng ăn chơi thâu đêm suốt sáng cũng như có những mối quan hệ ngoài luồng với người khác.

Elly Trần tiếp tục series 'bóc mẽ thâm cung bí sử' của chồng Tây giữa ồn ào - Ảnh 2
Nhiều CDM đã lên tiếng ủng hộ và động viên Elly Trần giữa ồn ào. Ảnh: Facebook
Nhiều CDM đã lên tiếng ủng hộ và động viên Elly Trần giữa ồn ào. Ảnh: Facebook

Tuy nhiên, bỏ xuống những điều này, cô vẫn tạm tha thứ vì thời điểm đó đang mang bầu nên muốn giữ cho tâm trạng của mình tốt nhất. Khi Elly Trần mang bầu bé thứ 2, cô đã có những dự cảm không lành về chồng Tây.

'Tôi bầu Alfie đến tháng thứ 7 thì 1 đêm ko biết sao tôi cứ trằn trọc kiểu gì ko thể ngủ được. Tôi thấy bất an rất lạ và cũng chưa thấy chồng tôi về nhà. Tôi dậy xem đồng hồ thì lúc đó là 4:30 sáng, giờ này thì ko thể còn ở trong nightclub nữa. Tôi load trong đầu vào giờ này thì anh ấy có thể ở đâu nhỉ. Tôi lấy chìa khoá xe xuống hầm lấy xe... Người ra mở cửa là chồng tôi, trần trụi theo đúng nghĩa đen...', là một phần những thông tin được Elly Trần chia sẻ trong bài viết mới đây nhất. 

Ngay khi bài đăng này được chia sẻ đã nhận được lượng tương tác vô cùng lớn của CĐM, những người đã và đang theo dõi vụ ồn ào này của nữ hotgirl trong những ngày gần đây. 

Elly Trần tiếp tục series 'bóc mẽ thâm cung bí sử' của chồng Tây giữa ồn ào - Ảnh 3

 

Thời gian gần đây, Elly Trần thường xuyên chia sẻ về những câu chuyện phía sau cuộc hôn nhân của mình. Ảnh: Facebook
Thời gian gần đây, Elly Trần thường xuyên chia sẻ về những câu chuyện phía sau cuộc hôn nhân của mình. Ảnh: Facebook

Nhiều người không khỏi cảm thông cho Elly Trần khi cho rằng cô đã phải mạnh mẽ để chịu đựng những điều này trong nhiều năm liền. 

'Đọc 4 phần cũng ko tính cmt đâu vì cũng là phận phụ nữ và cũng cảm thông vì sự chịu đựng thép của Elly như vậy. Nhưng đặt câu hỏi tại sao Elly phải chọn quyết định chịu đựng như vậy'; 'Mỗi người 1 lựa chọn. Bạn chọn im lặng ko có nghĩa người khác cũng phải chọn thế. Elly cũng im lặng bao năm tháng rồi còn gì. Sức chịu đựng con người có giới thiệu :)) Đúng trên đời này mạnh mẽ nhất là người mẹ tưởng tượng mình mà là nhân vật chính trong chuyện này chắc đau lòng chết mất. Dù gì người đó cũng là người mình yêu thương, trao hy vọng, là bố của các con mình mà...' là những dòng bình luận chú ý của CDM sau khi nghe câu chuyện của Elly Trần. 

Gia đình Elly Trần thời điểm còn mặn nồng. Ảnh: Facebook
Gia đình Elly Trần thời điểm còn mặn nồng. Ảnh: Facebook

Tuy nhiên cũng có nhiều người lại cho rằng đây là những lời chỉ nói ra từ một phía và chỉ những người trong cuộc mới thực sự hiểu rõ câu chuyện này. 

Trước đó liên quan đến việc bị Elly Trần tố ngoại tình, chồng Tây của nữ hotgirl cũng đã lên tiếng và bày tỏ mong muốn khép lại sự việc cũng như giải quyết nội bộ. 

'Là một doanh nhân, tôi luôn muốn kín tiếng trong đời sống riêng tư của mình. Tuy nhiên, mọi chuyện về cuộc sống của tôi đang bị bàn tán và đã có những sự việc được chia sẻ sai sự thật. Nó đang gây ảnh hưởng đến nhiều người và tập thể liên quan. Đặc biệt nghiêm trọng khi nó khiến hình ảnh của các con tôi bị lan truyền kèm những nội dung thị phi trên truyền thông và mạng xã hội'.

Tuy nhiên, sau khi chồng Tây lên tiếng, Elly Trần tiếp tục có những bài đăng mới trong đó chỉ ra nhiều chi tiết mà chồng cô chia sẻ là không chính xác. 

Hotgirl khẳng định chồng mình có mối quan hệ bất chính với nhân viên cấp dưới và thậm chí từng ra ở chung, lén lút làm đám cưới. 

Thậm chí Elly Trần còn tiết lộ chồng Tây bắt con gái mình phải hôn và nắm tay 'tiểu tam' để chụp hình khiến CDM, đặc biệt là các 'mẹ bỉm' không khỏi bức xúc và phẫn nộ. 

Hiện những ồn ào giữa Elly Trần và chồng Tây vẫn chưa đi đến hồi kết và chuỗi drama này hiện vẫn đang được xem là câu chuyện HOT nhất trên MXH trong những ngày vừa qua.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Elly Trần