Tin mới

Cuộc hôn nhân cực kỳ kín tiếng kéo dài 1 thập niên của Elly Trần và ông xã ngoại quốc

Thứ tư, 09/11/2022, 11:19 (GMT+7)

Người đẹp Elly Trần từng sở hữu cuộc hôn nhân vô cùng kín tiếng với chồng người Mỹ trong suốt hơn 10 năm, trước khi ồn ào xảy ra. 

Người đẹp Elly Trần từng sở hữu cuộc hôn nhân vô cùng kín tiếng với chồng người Mỹ trong suốt hơn 10 năm, trước khi ồn ào xảy ra. 

Vốn được biết đến là một trong những mỹ nhân của làng giải trí Việt, sau khi bước chân vào nghề Elly Trần là cái tên nhận về nhiều sự quan tâm của dư luận. 

Người đẹp có một cô con gái lớn là Cadie Mộc Trà và Alfie Túc Mạch. Sau khi sinh con, Elly Trần vẫn thường xuyên chia sẻ hình ảnh của các con lên trang cá nhân của mình. 

Elly Trần cùng ông xã ngoại quốc. Ảnh: Facebook
Elly Trần cùng ông xã ngoại quốc. Ảnh: Facebook

Từ sinh hoạt thường ngày cho đến những vui buồn của các con, Elly Trần đều thường xuyên chủ động chia sẻ nhưng ít ai biết rằng sự thật danh tính của ông xã Elly Trần vì cô nàng gần như chưa chia sẻ hình ảnh cùng chồng lên MXH. 

Chồng Elly Trần có tên là D.F là người mang quốc tịch Mỹ. Cả hai vợ chồng đều gắn bó với nhau từ rất lâu. 

Vào năm 2011, D.F từng cập nhật trạng thái hôn nhân lên trang cá nhân 'đã kết hôn' cùng với Elly Trần. Nhiều nguồn tin còn cho rằng đã có thời gian D.F làm việc tại Việt Nam trong lĩnh vực thể hình. 

Nam doanh nhân cũng từng xuất hiện trong một số sự kiện với đông đảo người nổi tiếng của showbiz Việt tham dự. 

Cuộc hôn nhân cực kỳ kín tiếng kéo dài 1 thập niên của Elly Trần và ông xã ngoại quốc - Ảnh 1

 

Hai nhóc tỳ vô cùng dễ thương của Elly Trần. Ảnh: Facebook
Hai nhóc tỳ vô cùng dễ thương của Elly Trần. Ảnh: Facebook

Mặc dù Elly Trần không thường xuyên chia sẻ hình ảnh của mình và chồng lên trang cá nhân nhưng ngược lại D.F lại thường xuyên đăng tải hình ảnh cùng vợ và hai con lên MXH. 

D.F cũng từng gây chú ý với chia sẻ 'Trong số những điều để làm người đàn ông tốt thì 30% là hãy giúp vợ đi chợ và 50% là yêu thương, hy sinh cho con cái'. Năm 2015, dân tình đã tung ra nhiều bằng chứng cho thấy D.F là cha của đứa bé Cadie - con gái Mộc Trà như D.F từng chia sẻ hình ảnh bé Cadie trên trang cá nhân. 

Sau khi thông tin danh tính của cha của con gái bị lộ, Elly Trần chỉ chia sẻ rằng không phải ai có hình của Cadie đều là cha của bé Cadie. Người đẹp lên tiếng cho biết chỉ những thông tin mà cô xác minh mới thực sự đáng tin cậy.

Cuộc hôn nhân cực kỳ kín tiếng kéo dài 1 thập niên của Elly Trần và ông xã ngoại quốc - Ảnh 2

 

Dòng trạng thái bất ổn của Elly Trần trong quá khứ. Ảnh: Facebook
Dòng trạng thái bất ổn của Elly Trần trong quá khứ. Ảnh: Facebook

Năm 2019, loạt ảnh D.F bên Elly Trần cùng các con của người đẹp được lan truyền trên mạng xã hội. Về phần mình, Elly Trần không lên tiếng về loạt ảnh. Không chỉ giữ kín chuyện hôn nhân, elly Trần còn giấu hình ảnh trong 2 lần mang bầu. 

Thời điểm tháng 5/2014, cô vướng nghi vấn đang mang thai ở những tháng đầu tiên.

Trước đồn đoán này, Elly Trần cho rằng những trang web đưa tin cô có bầu là vô căn cứ và liên tục đăng tải những hình ảnh khoe eo thon để phủ nhận tin đồn. 

Elly Trần mới đây gây xôn xao khi đăng đàn tố ông xã ngoại tình. Ảnh: Facebook
Elly Trần mới đây gây xôn xao khi đăng đàn tố ông xã Ngoại tình. Ảnh: Facebook

Tháng 10/2014, hotgirl lại lên tiếng để xác nhận việc mình đã có con. Cô cho biết con gái đầu lòng sinh vào tháng 8/2014 và giải thích rằng cô công khai chuyện có con lai Tây bởi đây là thời điểm hợp lý. 

Đối với người đẹp, chuyện một người phụ nữ mang thai hay sinh con là điều vô cùng bình thường nhưng khi mọi người liên tục đồn đoán và đưa ra nhiều thông tin thiếu cơ sở thì cô có cảm giác mọi thứ bị đẩy lên và trở thành điều gì đó quá to tát. 

Bé Túc Mạch - con trai Elly Trần chào đời vào giữa tháng 11/2015. Như vậy, việc mang bầu và hạ sinh bé Túc Mạch được Hot girl giữ bí mật đến khi cậu nhóc được 2 tháng tuổi.

Đầu năm 2020, Elly Trần bất ngờ có những chia sẻ khiến nhiều người lo lắng. Cụ thể, cô viết trên trang cá nhân: 'Vợ đẹp con xinh đàn ông sẽ không đi ngoại tình là một lý thuyết đẹp đẽ". Tiếp đó, Elly Trần đăng dòng trạng thái nói đã thức trắng 3 đêm. Ngoài ra, Elly Trần còn đăng tải hình ảnh khóc đỏ mắt kèm lời tâm sự: Tôi không muốn bị trầm cảm lúc này, còn nhiều việc phải làm và nhiều thứ phải lo. Không được trầm cảm! Tôi sẽ ổn'.

Cuộc hôn nhân cực kỳ kín tiếng kéo dài 1 thập niên của Elly Trần và ông xã ngoại quốc - Ảnh 3

 

Elly Trần là một trong những người đẹp của Vbiz. Ảnh: Internet
Elly Trần là một trong những người đẹp của Vbiz. Ảnh: Internet

Thời điểm này, xuất hiện nhiều tin đồn cho rằng Elly Trần cùng chồng ngoại quốc đã ly hôn. Giai đoạn sau đó, Elly Trần thường xuyên chia sẻ những dòng trạng thái bất ổn trên trang cá nhân, thậm chí hé lộ chuyện mình bị trầm cảm.

Dù vậy, phía chính chủ vẫn chưa khẳng định tính đúng sai của thông tin này. Tuy nhiên, trong một lần trả lời câu hỏi của người hâm mộ, Elly Trần đã khiến nhiều CĐM bất ngờ khi tiết lộ mình 'chưa có mối tình nào vắt vai'.

Cách đây ít giờ, câu chuyện của Elly Trần khiến nhiều người không khỏi xôn xao khi công khai hình ảnh của chồng và 'trà xanh', thậm chí còn gửi lời cầu cứu đến mọi người vì giữa hai vợ chồng hiện đang mâu thuẫn trong việc thỏa thuận quyền nuôi con.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news