Tin mới

Elly Trần tổ chức tiệc sinh nhật hoành tráng cho con gái cưng

Thứ bảy, 11/06/2016, 08:32 (GMT+7)

Nhân dịp sinh nhật sớm con gái cưng, Elly Trần đã tự tay tổ chức buổi tiệc sinh nhật hoành tráng cho con gái tại một nhà hàng ở tp.Hồ Chí Minh.

Nhân dịp sinh nhật sớm con gái cưng, Elly Trần đã tự tay tổ chức buổi tiệc sinh nhật hoành tráng cho con gái tại một nhà hàng ở tp.Hồ Chí Minh.
[mecloud]c3YiZvNerv[/mecloud]

Tối 10/6, Elly Trần và con gái Cadie xuất hiện rạng rỡ tại buổi tiệc sinh nhật của thiên thần nhí.

Cả hai diện trang phục đôi do NTK Phạm Đăng Anh Thư thực hiện. Elly Trần váy dạ hội khoét tay gợi cảm. Chất liệu vải trong suốt và họa tiết đính ngọc trai tạo nên vẻ sang trọng cho nữ diễn viên.

 

Trong khi đó, bộ váy của con gái Cadie có thiết kế giống như của mẹ. Phần váy dài tạo nên vẻ ngoài đáng yêu và độc đáo cho cô bé.

Sự giống nhau không chỉ ở trang phục đôi, mà còn ở kiểu tóc và phụ kiện túi xách. Cadie đáng yêu khi mang theo một chiếc túi phiên bản mini giống mẹ.

Buổi sinh nhật diễn ra tại một nhà hàng đẳng cấp tại Sài Gòn. Không gian ấm cúng và ngọt ngào của buổi tiệc do chính Elly Trần tự liên ý tưởng trang trí. Màu vàng chủ đạo là màu sắc yêu thích của cả hai mẹ con. 

Trước khi buổi tiệc diễn ra vài giờ, Elly có mặt để quan sát và tự tay cắt tỉa từng bông hoa.

Đặc biệt, nhiều hình ảnh đáng yêu của thiên thần nhí được "chị Mami" cẩn thận lựa chọn và sắp đặt trang trí tại tiệc.

Khi đến buổi tiệc cùng mẹ, Cadie tỏ ra vui vẻ và hào hứng. Cô bé không tỏ ra chút nhút nhát, ngược lại còn thích thú đùa giớn cùng mọi người.

Trước ống kính, cô bé tự tin thể hiện những biểu cảm “trốn tìm”, khiến quan khách thích thú. Cadie “vòi vĩnh” mẹ ẵm bế lên để xem những khung ảnh kỉ niệm.

Buổi tiệc được tổ chức sớm hơn so với ngày sinh nhật thật sự của bé Cadie. Sắp tới đây, Elly Trần sẽ tập trung cho vai diễn điện ảnh mới.

Lịch quay của cô bắt đầu từ giữa tháng 6 và kéo dài gần hai tháng. Do đó, đêm tiệc sinh nhật này là một món quà đầy ý nghĩa nữ diễn viên dành tặng cho con gái. 

Cô không muốn bỏ lỡ ngày sinh nhật và những khoảnh khắc hạnh phúc bên cạnh con gái yêu.
Ảnh: Ducan

                                                                                                            Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news