Tin mới

Elly Trần xin dư luận ngừng đoán mò cha của con gái

Thứ năm, 13/08/2015, 09:03 (GMT+7)

\nTrước những thông tin và hình ảnh được cho là bạn trai của Elly Trần lan truyền trên mạng xã hội, chiều nay (12/7), Elly Trần đã lên tiếng trên trang cá nhân về danh tính của bạn trai Tây.\n \n 

Trước những thông tin và hình ảnh được cho là bạn trai của Elly Trần lan truyền trên mạng xã hội, chiều nay (12/7), Elly Trần đã lên tiếng trên trang cá nhân về danh tính của bạn trai Tây.

Elly Trần chia sẻ, cô không có ý định thỏa mãn sự tò mò của khán giả và gây nên sự xáo trộn không đáng có trong cuộc sống của hai mẹ con. Trong tâm thư trên Facebook, Elly Trần không thừa nhận hay phủ nhận việc người đàn ông trong ảnh là cha của con gái.

 

Elly Trần thẳng thắn bày tỏ quan điểm: “Không phải ai đó tag tên bạn vào Facebook của họ thì nghĩa là họ chính là thân thích của bạn. Cũng như không phải người nào có hình của Cadie đều là ba của bé. Nhất là khi có một dạo để avatar facebook bằng hình Cadie rộ lên như một phong trào cute, đâu đâu cũng thấy hình của bé cả.

Mình thực sự chán ngấy việc mỗi khi mình vô tình hay có việc phải xuất hiện bên cạnh người nào đó (trong đó có cả bạn thân, em trai, trợ lý, đối tác hoặc một người hâm mộ nào đó....) thì lập tức họ sẽ được lên báo với cái tít 'xuất hiện người đàn ông bí mật của Elly Trần' hay 'lộ diện ba của bé Cadie'…

Trên hết, chuyện của ai chỉ có người đó biết rõ. Vì vậy chỉ có những gì được xác minh từ chính mình mới là thông tin chuẩn xác và đáng để các bạn tin cậy. Đối với những nguồn tin từ những kẻ 'thừa nước đục thả câu', xin mọi người tỉnh táo và sàng lọc trước khi ghi nhận.

Cuối cùng, do mình vừa phải đi làm vừa chăm em bé nhỏ, nên mong các bạn hiểu cho rằng mình thực sự không có đủ khả năng và đủ sức khỏe để đi giải trình hết tất cả mỗi hồ nghi hay tiên đoán của toàn xã hội được. Nên nếu các bạn thật lòng yêu quý mẹ con mình. Xin hãy bảo vệ chúng mình bằng cách tôn trọng và chúc phúc cho mẹ con mình là đủ”.

Trước đó, trên mạng xã hội lan truyền những hình ảnh và thông tin về D.F, một người Mỹ gốc Âu hiện đang quản lý một trung tâm thể hình ở TP HCM và cho rằng đây là bạn trai của Elly Trần.

 

Theo những hình ảnh trên trang cá nhân của D.F thì vóc dáng người đàn ông này khá giống với người từng xuất hiện bên cạnh Elly Trần vào năm 2012, và được cánh săn ảnh ghi lại.

 

Trang cá nhân của D.F thường xuyên đăng tải hình ảnh của bé Cadie Mộc Trà. Ngoài ra, còn có hình ảnh được cho là ảnh hồi bé của anh ghép với bé Cadie để so sánh giữa hai cha con.

 

Đặc biệt, cuối năm 2011, trên trang cá nhân D.F còn để mối quan hệ "đã kết hôn với Elly Trần". Thời điểm cụ thể là ngày 11/12/2011.

 

Trong chùm ảnh Elly Trần chia sẻ trong chuyến cô và bé Cadie qua Mỹ đón Noel năm 2014 cùng gia đình bạn trai, hình ảnh người đàn ông được phản chiếu trên gương trong một bức ảnh cũng được cư dân mạng cho rằng có hình dáng tương tự với D.F.

Tháng 10/2014, Elly Trần lần đầu thừa nhận có con với bạn trai Tây. Bé Cadie – Mộc Trà chào đời vào tháng 8/2014. Vừa qua, bà mẹ xinh đẹp này vừa tổ chức tiệc sinh nhật tròn 1 tuổi cho con gái. Dù thường xuyên chia sẻ những hình ảnh về cô con gái lai Tây đáng yêu nhưng Elly Trần chưa từng công khai hình ảnh của bạn trai.

Hà Anh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news