Tin mới

Em bé ngồi vắt vẻo trên đỉnh nấc thang lên thiên đường ở Ô Quy Hồ khiến nhiều người thót tim

Thứ tư, 07/10/2020, 08:53 (GMT+7)

Không biết có phải vì mục đích chụp ảnh sống ảo hay không mà phụ huynh em nhỏ này bất chấp nguy hiểm để con ngồi chơ vơ một mình trên đỉnh cao nhất của nấc thang lên thiên đường ở Ô Quy Hồ, bên dưới là vực thẳm mờ sương đáng sợ vô cùng.

Mới đây, tài khoản Tik Tok Lê Trọng Tấn đã đăng tải đoạn video mô tả lại cảnh một em bé đang ngồi chơ vơ một mình trên đỉnh cao nhất của nấc thang lên thiên đường ở cổng trời Ô Quy Hồ - Sa Pa.

Khi nghe thấy chủ tài khoản Tik Tok liên tục kêu lớn "Đi xuống đi, con nhà ai mà để nguy hiểm quá?", 2 người phụ nữ đã leo lên nấc thang đó để đỡ em bé xuống.

Ngay khi được chia sẻ, hành động của 2 người phụ nữ với em bé đã khiến nhiều người không khỏi kinh hãi bởi khung cảnh xung quanh rất đáng sợ, 4 bề đều là phủ một lớp sương dày đặc khó nhìn thấy vực sâu thăm thẳmđến người lớn cũng phải dè chừng.

Dù cho chỉ đưa bé lên ngồi đó chụp ảnh thì vẫn không nên, nhất là trong lúc thời tiết xấu như vậy. Hơn nữa, sương mù lạnh lẽo, gió thổi vù vù còn ảnh hưởng đến cả sức khỏe của trẻ.

Chiếc bậc thang dù đã được trụ và gia cố bằng dây song lại không có chắn bảo vệ an toàn hai bên, đến người lớn còn run rẩy mỗi khi gió lớn. Em bé với kích thước cơ thể nhỏ hoàn toàn bị lọt qua và rơi xuống dưới được.

Chứng kiến cảnh bất chấp nguy hiểm để sống ảo này, hầu hết cư dân mạng đều ném đá hành vi mặc kệ con cái của người lớn trong đoạn video trên. Chỉ cần sơ sẩy trượt chân thì không biết chuyện gì xé xảy ra.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news