Tin mới

Em bé bán hàng rong ở Sa Pa ngủ quên giữa đường gây xôn xao cộng đồng mạng

Thứ năm, 17/09/2020, 20:04 (GMT+7)

Hình ảnh cô bé bán hàng rong ngủ vật bên cạnh đống hàng còn bán chưa hết khiến trái tim nhiều người chợt quặn thắt: Con gái ơi con có mệt lắm không!

Những ai từng đi du lịch Sa Pa chắc hẳn đều biết đến cảnh tượng những em bé bán hàng rong hay chạy lại mời mua lắc tay, móc treo điện thoại... để làm kỷ niệm khi đến du lịch lại thị trấn mù sương.

Hình ảnh khiến nhiều người không khỏi xót xa (ảnh GTG)

Tuy các em đều là người dân tộc, còn rất nhỏ nhưng em bé nào cũng có nét xinh xắn, đáng yêu, khiến ai nhìn đều xao xuyến.

Giấc ngủ ngon lành của cô bé nhưng sao nhói lòng quá!

Mới đây, trên mạng xã hội đã chia sẻ hình ảnh một cô bé bán hàng rong nằm ngủ vật ra giữa đường, bên cạnh vẫn là gói hàng còn bán dở khiến nhiều người không khỏi xót xa.

Mặc dù hình ảnh các em nhé xinh xắn xuất hiện ở quảng trường là nét đặc trưng riêng ở thời điểm Sa Pa ngày càng thu hút đông khách du lịch, nhưng kéo theo đó cũng là cảnh tượng các em nhỏ lang thang, nằm ngủ gật giữa đường khiến nhiều người không khỏi xót xa.

>> Xem thêm: Bé 12 tháng qua đời vì uống nhầm xăng: Bài học đau đớn khi người lớn đựng xăng vào chai nước

Hình ảnh các em bé dân tộc là một nét văn hóa điển hình của Sa Pa (ảnh internet)

Thời tiết Sa Pa độ này đã bắt đầu chuyển lạnh nên cô bé nằm ngủ càng thương. Gương mặt ngây thơ ấy chắc hẳn mệt lắm, muốn được về nhưng vẫn chưa bán hết hàng.

Những giấc ngủ chập chờn của các em cũng trở nên quen thuộc với du khách (ảnh intenet)

Giữa trời se se lạnh không ít người cảm thấy thương cảm cho cô bé. Giấc ngủ của em bình yên đến vậy nhưng sao ai nhìn cũng cảm thấy nhói lòng?

>> Xem thêm: Hot girl hào phóng đặt bàn 30 người mừng sinh nhật nhưng cái kết đầy bất hạnh gây xôn xao

Bức ảnh em bé Sa Pa từng gây "bão" Cộng đồng mạng (ảnh Phạm Nhất Việt)

Trước đó, cộng đồng mạng cũng từng chia sẻ rầm rộ hình ảnh một em bé xinh xắn ngồi bán hàng rong những trời Sa Pa lạnh giá. Cô bé được nhận xét xinh như Hot girl. Bức ảnh từng thu hút cả triệu lượt cảm xúc từ cộng đồng mạng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news