Tin mới

Em gái tỷ phú của Cẩm Ly được báo Mỹ khen ngợi hết lời

Thứ ba, 18/08/2015, 12:24 (GMT+7)

Hà Phương - người em gái tỷ phú của Cẩm Ly được báo Mỹ khen ngợi hết lời, cô được ví như Angelina Jolie của Việt Nam.

Hà Phương - người em gái tỷ phú của Cẩm Ly được báo Mỹ khen ngợi hết lời, cô được ví như Angelina Jolie của Việt Nam.

Hà Phương, em gái của ca sĩ Cẩm Ly được biết đến ca sĩ dòng nhạc dân ca trữ tình khá đình đám ở sân khấu hải ngoại. Có một thời, cái tên Hà Phương luôn phủ khắp các sân khấu, nổi hơn hai ca sĩ Cẩm Ly và Minh Tuyết. Tuy nhiên, kể từ khi kết hôn, tên tuổi cô dần dần im ắng hơn bởi giọng ca lựa chọn việc lui về hậu trường chăm sóc chồng con.

[mecloud]DOyOAAl25r[/mecloud]

Mới đây, Hà Phương  được nhiều tờ báo Mỹ ca ngợi hết lời, thậm chí tờ Beverly Hills Newspaper ví cô như Angelina Jolie phiên bản Việt. "Hà Phương là mẫu hình người phụ nữ thành đạt, dành tình yêu lớn cho nghệ thuật và những công việc nhân đạo. Cô như Angelina Jolie của Việt Nam bởi những cống hiến hết mình của cô cho cộng đồng tại Mỹ, cũng như Việt Nam. Trên thảm đỏ sự kiện Woman In Film, Hà Phương thu hút mọi ánh nhìn không thua gì những diễn viên đình đám  Nicole Kidman, Naomi Watts, Sandra Bullock.

Gia đình của nữ Ca sĩ Hà Phương.

Trên tờ In Touch Magazines, một trong những tạp chí chuyên về người nổi tiếng và giải trí hàng đầu ở Mỹ cũng đã đưa ra nhiều lời khen ngời và viết rằng cô nữ nghệ sỹ Việt hiếm hoi chinh phục khán giả ở cả 2 lĩnh vực âm nhạc, điện ảnh.

Hà Phương được khen ngợi hết lời trên báo Mỹ.

Mới đây, Hà Phương cũng vừa hoàn tất vai chính trong phim Finding Julia của đạo diễn Igor Sunara. Cô hợp tác cùng nhà sản xuất phim Richard Chamberlain (The Thorn Birds, The Perfect Family) và diễn viên Andrew Mc- Carthy (Pretty in Pink). Nội dung của bộ phim xoay quanh câu chuyện về một cô gái người Mỹ gốc Việt, nỗ lực chống chọi lại những khác biệt văn hoá và che giấu một bí mật động trời.

Hà Phương là mẫu hình người phụ nữ thành đạt, giành tình yêu lớn cho nghệ thuật và các hoạt động nhân đạo.

Chồng Hà Phương là Giám đốc Quản trị tài sản của Tập đoàn Blackstone và là một trong những doanh nhân Châu Á thành đạt nhất tại Mỹ. Theo tin tức, chồng Hà Phương có tài sản lên tới 1 tỷ USD (tương đương 21.000 tỷ đồng).

Không chỉ sở hữu trực thăng, siêu xe, biệt thự, gia đình Hà Phương còn khiến nhiều người phải ngưỡng mộ với căn hộ penthouse nằm tại tầng 89-90 ở tòa tháp cao cấp Trump World, New York. Mặc dù là người Việt sở hữu khối tài sản khổng lồ nhưng ca sỹ Hà Phương không phải là người thích lên báo "khoe khoang" về cuộc sống xa hoa của mình. Những thông tin thú vị về đời sống của em gái ca sỹ Cẩm Ly chỉ thực sự được chú ý khi thời gian qua, cô quyết định mời một số người bạn thân trong showbiz Việt sang thăm gia đình mình.

Biệt thự xa hoa và rất nhiều siêu xe của vợ chồng Hà Phương.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news