Tin mới

Quế Vân nhắc lại chuyện quá khứ bị 'tiểu tam' phá hoại hạnh phúc

Thứ sáu, 03/07/2020, 10:07 (GMT+7)

Quế Vân - mỹ nhân từng có thời gian qua lại với Trường Giang bất ngờ nhắc lại chuyện quá khứ bị kẻ thứ ba phá đám làm chuyện tình tan vỡ.

Mới đây, chân dài Quế Vân bất ngờ chia sẻ câu chuyện trong quá khứ từng bị người thứ ba phá hoại hạnh phúc: "Phụ nữ à....! Muốn được hạnh phúc bên người mình yêu chúng ta hãy cất cái hp đấy kín nhé. Xã hội lắm kẻ rèm pha, chủ yếu là phá hoại chứ không ai vun đắp đâu. Khi mình hạnh phúc tự mình vui. Khi mình đau khổ không ai buồn cùng mình đâu. Vậy nên chớ có tin người mà đem chuyện hạnh phúc của mình kể cho bàn dân thiên hạ.. Ghen ghét đố kỵ là chính chứ tốt đẹp gì..Đời Vân bị phá nhìu nhìu lắm rồi mặc dù mình chả vướng gì họ".

Quế Vân nhắc lại chuyện bị người thứ 3 phá hoại hạnh phúc. Ảnh internet

Chia sẻ của tình cũ Trường Giang nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người đã vào an ủi Quế Vân nên quên quá khứ để sống hạnh phúc với hiện tại.

>> Xem thêm: Không phải Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng công khai 'thả thính' với người phụ nữ khác

Trong quá khứ, Quế Vân từng khiến làng giải trí Việt xôn xao khi livstream tố Trường Giang tán tỉnh mình. Không chỉ vậy, nữ ca sĩ còn không ngại thừa nhận qua đêm với nam danh hài. Thời điểm đó, ông xã Nhã Phương gặp không ít chỉ trích. Tuy nhiên, nam danh hài chọn cách im lặng. Không chỉ vậy, Quế Vân còn hợp tác cùng Nam Em "tấn công" Trường Giang khiến nam danh hài buộc phải ra mặt lên tiếng.

Quế Vân xinh đẹp khi hầu đồng. Ảnh internet

Sau ồn ào với ông xã Nhã Phương, Quế Vân tiếp tục bị réo tên trong cuộc ly hôn của Việt Anh với vợ. Tuy nhiên, nữ ca sĩ nhanh chóng được minh oan và hoàn toàn trong sạch trong cuộc tình này.

Quế Vân và Trường Giang từng khiến showbiz xôn xao vì chuyện đấu tố. Ảnh internet

>> Xem thêm: Lâm Khánh Chi tung ảnh chứng minh nhan sắc đỉnh cao sau khi bị chê già nua

Trải qua những ồn ào tình ái, Quế Vân trở nên kín tiếng hơn trong chuyện tình cảm. Thời gian gần đây, tình cũ Trường Giang chọn cuộc sống an nhiên, làm cô đồng xinh đẹp, tránh xa thị phi và hạn chế tham gia các sự kiện của làng giải trí Việt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news