Tin mới

Em trai bí mật của Thanh Thảo lần đầu xuất hiện tiết lộ điều bất ngờ

Thứ hai, 15/07/2019, 15:30 (GMT+7)

Lần đầu tiên xuất hiện với tư cách là em trai Thanh Thảo, Bảo Dũng đã tiết lộ những điều bất ngờ vì sao phải giấu danh phận.

Mới đây, trong chương trình "60 phút rực rỡ", nữ Ca sĩ Thanh Thảo lần đầu tiên xuất hiện cùng mẹ, em trai và chồng trên sóng truyền hình.

Đây là lần đầu tiên em trai Thanh Thảo lô diện cùng chị gái. Được biết, em trai nữ ca sĩ tên Bảo Dũng cũng hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật. Chia sẻ về lý do tại sao phải giấu kín danh phận, Bảo Dũng cho biết, vì không muốn mọi người suy nghĩ rằng đây là em của Thanh Thảo, cũng không muốn dựa hơi hay núp bóng chị mình.

Em trai và mẹ ruột Thanh Thảo. Ảnh internet

Chính vì vậy, Thanh Thảo chỉ đứng đằng sau hỗ trợ em trai. Bảo Dũng cũng thú nhận rằng anh chưa bao giờ có ý định tận dụng tên tuổi của Thanh Thảo để giúp đỡ cho mình trong công việc và muốn tự lực đi lên.

Đặc biệt, trong chương trình, Quang Dũng cũng có mặt hội ngộ cùng Thanh Thảo, Chia sẻ về việc sau này mới dám công khai yêu nhau, Quang Dũng cho biết vì e thẹn nên không muốn tiết lộ. Anh hồi tưởng về những ngày xưa cũ: “Cả hai đi hát về thường đèo nhau trên chiếc xe Honda để đi ăn tối và những ngày tháng đó cũng là lúc những bài hát song ca ra đời”.

Chia sẻ về mối quan hệ hiện tại, Quang Dũng cho hay, giữa anh và Thanh Thảo là đôi bạn tri kỷ, luôn ủng hộ nhau trong cuộc sống.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news