Tin mới

Nhã Phương không ngại khoe điều này sau thông tin sinh con đầu lòng

Thứ hai, 15/07/2019, 11:28 (GMT+7)

Nhã Phương liên tục tinh tế khoe eo thon, dáng đẹp sau khi sinh con gái đầu lòng cho ông xã Trường Giang khiến fan xuýt xoa.

Sau khi lấy Trường Giang và dính nghi án sinh con gái, Nhã Phương đã thay đổi hoàn toàn về phong cách thời trang. Từ cô gái dịu dàng, nữ tính kín đáo, nữ diễn viên chuyển sang phong cách gợi cảm.

Nhã Phương khoe eo thon với thiết kế váy khoét eo. Ảnh internet

Sau khi lên chức mẹ, Nhã Phương tích cực hơn trong việc khoe eo thon, dáng đẹp với những thiết kế khoét eo. Mới đây, trong chuyến đi chơi cùng hội chị em, bà xã Trường Giang chọn chiếc váy trắng khoét eo táo bạo. Nữ diễn viên chứng minh nhan sắc xinh đẹp sau khi sinh con.

Nhã Phương gây sốt với những thiết kế khoe eo thon sau sinh chứng minh đẳng cấp nhan sắc. Ảnh internet

Trước đó, Nhã Phương cũng gây bão mạng khi xuất hiện tại sự kiện với những chiếc váy hở lưng, khoe eo thon thả. Có thể thấy, bà xã Trường Giang đã mạnh dạn hơn trong việc thay đổi phong cách để khoe tối đâ ưu điểm của bản thân.

Nhã Phương được công chúng biết đến sau phim ngắn "Xin lỗi, anh chỉ là thằng bán bánh giò". Sau đó, tên tuổi của Nhã Phương xuất hiện dày đặc trong các bộ phim truyền hình vào khung giờ vàng. Nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" bén duyên với Trường Giang khi cả hai hợp tác trong bộ phim "49 ngày yêu".

Thời điểm công khai tình cảm nhiều người cho rằng, đây chỉ là chiêu trò pr phim của cặp đôi. Tuy nhiên, Nhã Phương và Trường Giang đã chứng minh tình yêu từ trong phim đến ngoài đời là có thật. Trước khi đám cưới được diễn ra, cặp đôi đã gặp không ít sóng gió vì những tai tiếng bởi sự đào hoa của Trường Giang. Vượt lên trên tất cả, Nhã Phương đã vị tha và quyết định đến với nam danh hài. Cuộc sống hạnh phúc của cặp đôi luôn khiến công chúng ngưỡng mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news