Tin mới

Em trai Đăng Khôi bất ngờ kết hôn với tình mới

Thứ hai, 06/06/2016, 10:06 (GMT+7)

Em trai ca sĩ Đăng Khôi đã tổ chức đám cưới lần hai cùng bạn gái tin đồn trước đây là Xari Nguyễn.

Em trai ca sĩ Đăng Khôi đã tổ chức đám cưới lần hai cùng bạn gái tin đồn trước đây là Xari Nguyễn.

Sau những ồn ào với vợ cũ Bích Hằng, Hot boy Hà Thành một thời Đăng Nguyên - em trai ca sĩ Đăng Khôi đã làm đám cưới với bạn gái tin đồn trước đây. Trên trang cá nhân của Thủy Anh - vợ ca sĩ Đăng Khôi đăng tải ảnh cưới của vợ chồng Đăng Nguyên với lời chúc mừng hạnh phúc.

Đăng Nguyên và cô dâu mới rạng ngời bên vợ chồng Đăng Khôi. 
Cô dâu mới rạng ngời trong bộ áo cưới màu trắng. 

Được biết, vợ mới của Đăng Nguyên tên thật là Thục Vy với nickname là Xari Nguyễn từng du học và làm việc Công ty dầu khí ở Singapore tính đến nay cũng khoảng 7 năm. Trước đó, Xari Nguyễn từng bị cho là người thứ 3 xen vào cuộc hôn nhân đẹp của Đăng Nguyên và Bích Hằng. Tuy nhiên, người đẹp nhanh chóng lên tiếng phủ nhận và cho rằng gia đình Đăng Nguyên đã bị lung lay sẵn, nên chỉ cần cô xuất hiện “như một cơn gió” là đã sập hết cả.

 
 
Những hình ảnh xinh đẹp, rạng ngời của Xari Nguyễn. 

Trước đó, Bích Hằng - vợ cũ của Đăng Nguyên (em trai ca sĩ Đăng Khôi) từng khiến dư luận xôn xao vì tố chồng Ngoại tình, bỏ bê vợ con. Sự việc đã thành một cuộc "khẩu chiến" trên trang cá nhân và Bích Hằng nhận được nhiều sự đồng tình của công chúng. Nhiều người bày tỏ sự tiếc nuối cho hạnh phúc ngắn ngủi của cặp đôi bởi trước khi kết hôn, Bích Hằng và Đăng Nguyên đã có một thời gian dài là bạn bè và tìm hiểu nhau.
Sau khi Bích Hằng ly hôn với Đăng Nguyên. Cô sống hạnh phúc với hai con nhỏ, tập trung vào công việc kinh doanh và cũng công khai bạn trai mới.

Bích Hằng và hai con.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news