Tin mới

Eriksen đã FaceTime được cho đồng đội, nhận giải cầu thủ hay nhất trận

Chủ nhật, 13/06/2021, 10:36 (GMT+7)

Không những hồi phục thần kỳ, Christian Eriksen còn nhận giải cầu thủ hay nhất trong trận đấu giữa Đan Mạch và Phần Lan.

Nhiều nguồn tin uy tín cho biết Christian Eriksen đang hồi phục thần kỳ sau cơn đột quỵ gặp phải trong trận đấu giữa Đan Mạch và Phần Lan tại EURO 2020. Ở phút thứ 43, tiền vệ Đan Mạch đổ gục khiến các đồng đội và CĐV hoang mang. Anh được đồng đội và đội ngũ y tế tại sân Parken sơ cứu kịp thời trước khi chuyển đến bệnh viện.

Eriksen đã tỉnh táo trở lại sau khi đột quỵ trên sân bóng. Ảnh: Internet
Eriksen đã tỉnh táo trở lại sau khi đột quỵ trên sân bóng. Ảnh: Internet

Tại bệnh viện Rigshospitalet ở thủ đô Copenhagen, tình hình của Eriksen đã ổn định trở lại. Anh đã tỉnh táo, giao tiếp được với người thân. Bác sĩ Moller, người trực tiếp điều trị cho cầu thủ này cho biết anh đã tỉnh khi trên đường tới bệnh viện. Sau khi hồi tỉnh, Eriksen đã FaceTime cho đồng đội để thông báo tình trạng sức khỏe và động viên đội tuyển Đan Mạch tiếp tục thi đấu.

Sau khi trận đấu giữa Đan Mạch và Phần Lan tiếp tục, chủ nhà đã để thua với tỷ số 0-1. Tuy nhiên, điều này với họ cũng không quan trọng bởi sức khỏe của Eriksen mới là điều ý nghĩa nhất.

UEFA mới đây thông báo danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu chính là Christian Eriksen. Danh hiệu này không phải vì màn trình diễn 43 phút trên sân mà vì anh đã chiến thắng trong cuộc chiến giành giật sự sống của chính mình. Quyết định của UEFA đã được người hâm mộ bóng đá khắp thế giới hưởng ứng nhiệt liệt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news