Tin mới

Christian Eriksen đang thi đấu bất ngờ đổ gục xuống sân: Phép màu đã xảy ra

Chủ nhật, 13/06/2021, 00:05 (GMT+7)

Phút 43 trận đấu giữa Đan Mạch và Phần Lan tại vòng loại Euro, tiền vệ Christian Eriksen bất ngờ đổ gục xuống sân. Các bác sĩ nhanh chóng vào sân để hô hấp nhân tạo, ép tim cho tiền vệ này trước khi đưa anh đến bệnh viện.

Làng túc cầu giáo trên thế giới đang nín thở cầu nguyện cho tiền vệ Christian Eriksen sẽ sớm vượt qua cơn nguy kịch sau một sự cố gây sốc xảy ra tại Euro 2021.

Cụ thể, phút 43 cuộc đối đầu giữa Đan Mạch và Phần Lan, tiền vệ của Inter Milan bất ngờ đổ gục xuống sân sau khi nhận bóng từ đồng đội. Ngay lập tức các bác sĩ đã vào sân và sơ cứu cho tuyển thủ này.

Christian Eriksen đang thi đấu bất ngờ đổ gục xuống sân: Phép màu đã xảy ra - Ảnh 1

Có thể thấy đội ngũ bác sĩ đã phải hô hấp nhân tạo và ép tim cho Eriksen. Sự việc xảy ra khiến các khán giả, trọng tài chính Anthony Taylor và các cầu thủ đều sốc nặng và ôm đầu lo lắng. Các cầu thủ Đan Mạch đã đứng dàn thành hàng ngang xung quanh để các bác sĩ sơ cứu cho Eriksen. Nhiều cầu thủ đã bật khóc.

Christian Eriksen đang thi đấu bất ngờ đổ gục xuống sân: Phép màu đã xảy ra - Ảnh 2

Vợ của Eriksen cũng đã có mặt trên sân và không thể bình tĩnh trước sự việc. Cô nhận được sự an ủi từ thủ thành kasper Schmeichel và trung vệ Kjaer. 

Christian Eriksen đang thi đấu bất ngờ đổ gục xuống sân: Phép màu đã xảy ra - Ảnh 3

Sau quãng thời gian dài sơ cứu, đội ngũ y tế đã đưa Eriksen rời sân. Cựu tiền vệ Tottenham được đưa thẳng đến bệnh viện. 

Ngay sau đó, UEFA cũng đưa ra thông báo hoãn trận đấu giữa Đan Mạch và Phần Lan tại Euro 2021.

CẬP NHẬT MỚI NHẤT: 

BeIN Sports cũng như hàng loạt hãng truyền thông đều cập nhật có vẻ Christian Eriksen đã hồi tỉnh. Cụ thể trong hình ảnh anh được đưa ra khỏi sân, Eriksen đã mở mắt và có phản xạ để tay lên đầu.

Christian Eriksen đang thi đấu bất ngờ đổ gục xuống sân: Phép màu đã xảy ra - Ảnh 4
Christian Eriksen đang thi đấu bất ngờ đổ gục xuống sân: Phép màu đã xảy ra - Ảnh 5

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news