Tin mới

Á hậu Mâu Thủy bất ngờ khoe bụng bầu 6 tháng

Thứ bảy, 22/10/2022, 14:28 (GMT+7)

Chân dài Mâu Thủy bất ngờ chia sẻ niềm vui làm mẹ kèm theo bức tâm thư nhưng chưa hé lộ giới tính thai nhi cùng nửa kia khiến fan tò mò.

Không hề báo trước, mới đây trên trang cá nhân Á hậu Mâu Thủy đã bất ngờ thông báo tin vui tới người hâm mộ. Theo đó, cô cho biết hiện đang mang thai con đầu lòng và bé đang ở tháng thứ 6 của thai kỳ. Chân dài 9x chưa tiết lộ giới tính thai nhi cũng như danh tính cha của đứa trẻ.

Á hậu Mâu Thủy bất ngờ khoe bụng bầu 6 tháng
Á hậu Mâu Thủy bất ngờ khoe bụng bầu 6 tháng

Mâu Thủy tâm sự về những khó khăn của lần đầu tiên được làm mẹ, cô cũng thừa nhận may mắn khi bạn trai đồng hành, quan tâm và chăm sóc hai mẹ con. Dưới phần bình luận, nhiều đồng nghiệp đã vào chúc mừng và cũng không khỏi bất ngờ trước tin vui quá đặc biệt này.

Nội dung tâm thư
Nội dung tâm thư

Được biết vào cuối tháng 7 vừa qua, Mâu Thủy cũng khiến dân tình phải ngưỡng mộ khi công khai khoảnh khắc được bạn trai cầu hôn, song danh tính của nửa kia vẫn là một bí mật chưa được tiết lộ. 

Người đàn ông luôn đồng hành cùng Mâu Thủy
Người đàn ông luôn đồng hành cùng Mâu Thủy
Anh được cho là người cầu hôn nàng Á hậu
Anh được cho là người cầu hôn nàng Á hậu

Tuy nhiên lật lại những bức ảnh "khả nghi", một người đàn ông đã sánh đôi với Á hậu trong một sự kiện âm nhạc vào tháng 9 vừa qua. Người đàn ông này có nhiều điểm tương khá đồng với nam chính trong bức ảnh cầu hôn Á hậu đăng. Chính vì vậy fan hy vọng chân dài sớm công khai danh tính cha đứa trẻ.

Á hậu Mâu Thủy bất ngờ khoe bụng bầu 6 tháng - Ảnh 1
Á hậu Mâu Thủy bất ngờ khoe bụng bầu 6 tháng - Ảnh 2

Được biết Mâu Thủy sinh năm 1992, được biết đến khi đoạt giải quán quân Vietnam's Next Top Model 2013. Năm 2017, cô ghi danh Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam, đoạt giải Á hậu 2 chung cuộc.​

Ảnh: FBNV, chụp màn hình

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Mâu Thủy hoa hậu