Tin mới

Hot girl Sam 32 tuổi khoe bản vẽ căn biệt thự mới hàng chục tỷ

Thứ bảy, 22/10/2022, 11:09 (GMT+7)

Sam khiến cộng đồng mạng phải tròn mắt khi khoe khối tài sản khổng lồ cô sở hữu ở tuổi 32. 

Trong giới showbiz, Sam không phải là gương mặt quá nổi về tài năng nhưng cô lại là một mỹ nhân đa tài. Dù hoạt động khá lâu từ một Hot girl đời đầu nhưng đến nay tên tuổi của cô đã phủ sóng ở cả mảng MC lẫn diễn viên. 

Hot girl Sam 32 tuổi khoe bản vẽ căn biệt thự mới hàng chục tỷ
Hot girl Sam 32 tuổi khoe bản vẽ căn biệt thự mới hàng chục tỷ

Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, Sam còn nổi tiếng có khối tài sản kếch xù sau hàng thập kỷ hoạt động nghệ thuật. Mới đây, người đẹp lại khiến dân tình thêm trầm trồ khi khoe bản vẽ căn biệt thự đáng mơ ước ở tuổi 32. Được biết đây là tổ ấm do cô nàng tự lên ý tưởng thiết kế.

Tổ ấm do Sam tự tay lên ý tưởng
Tổ ấm do Sam tự tay lên ý tưởng

Thông qua loạt ảnh 3D được chia sẻ có thể thấy đây là một căn biệt thự vô cùng rộng rãi, hiện đại với đủ khu vui chơi sân vườn và bể bơi... Dù không tiết lộ giá nhưng nhìn vào bản vẽ có thể thấy giá của biệt thự này lên tới hàng chục tỷ đồng.

Hot girl Sam 32 tuổi khoe bản vẽ căn biệt thự mới hàng chục tỷ - Ảnh 1
Hot girl Sam 32 tuổi khoe bản vẽ căn biệt thự mới hàng chục tỷ - Ảnh 2

Sam hạnh phúc chia sẻ trên trang cá nhân rằng: "Vì sao là nhà ư? Vì nhà là nơi để trở về, là nơi mình được là chính mình nhất. Sam ước một căn nhà thoáng rộng và hiện đại, có hồ bơi, có sân golf nhỏ trong vườn, có không gian cho những sở thích riêng để yêu chiều bản thân cũng như tái tạo năng lượng sau những giờ phút làm việc bận rộn bên ngoài. Cố gắng nhiều năm nữa để thực hiện được ước mơ lớn này!".

Hot girl Sam 32 tuổi khoe bản vẽ căn biệt thự mới hàng chục tỷ - Ảnh 3
Hot girl Sam 32 tuổi khoe bản vẽ căn biệt thự mới hàng chục tỷ - Ảnh 4
Hot girl Sam 32 tuổi khoe bản vẽ căn biệt thự mới hàng chục tỷ - Ảnh 5
Hot girl Sam 32 tuổi khoe bản vẽ căn biệt thự mới hàng chục tỷ - Ảnh 6

Nữ diễn viên từng tiết lộ rằng cô có khoảng 50 tỷ ở tuổi 27, ngoài hàng loạt bất động sản giá trị cô còn sắm cho bản thân nhiều xe sang, sở hữu cửa hàng mỹ phẩm. Đáng chú ý, ở tuổi 32, mỹ nhân 9x đã tự sắm cho mẹ xe 4 tỷ đồng đi chợ. Có thể nói Sam đang là một trong những mỹ nhân giàu có và thành công nhất showbiz Việt hiện nay.

Ảnh: FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Sam hot girl