Tin mới

Facebook của trường Gateway biến mất sau khi sự việc bé 6 tuổi tử vong

Thứ tư, 07/08/2019, 14:11 (GMT+7)

Sau sự việc bé trai 6 tuổi tử vong, Facebook của trường Gateway đã biến mất và thay vào đó, Ban giám hiệu trường đã phẫn nộ trước sự tắc trách của nhà trường.

Sáng ngày 7/8, trên mạng xã hội xôn xao vụ việc bé trai Lê Hoàng L. (6 tuổi) tử vong trên xe bus của trường quốc tế Gateway. Nỗi mất mát quá lớn khiến gia đình bé không thể đứng vững. Ngay lập tức, ngôi trường này trở thành từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất.

Tuy nhiên, trang Facebook chính thức của trường đã không thể truy cập. Trang Facebook chính thức của trường đã được khóa.

Facebook của trường đã bị khóa.

Nhiều cư dân mạng bất bình trước hành động tắc trách của trường học này.
Điều đáng nói làtối ngày 6/8, Ban giám hiệu trường Gateway (GIS - Gateway International School) đã gửi email về vụ việc tới phụ huynh học sinh cũng như thông báo chính thức trên trang web của trường.

Nguyên văn thông báo như sau:

"Kính thưa Quý phụ huynh trường Tiểu học Quốc tế Gateway,

Chiều nay ngày 06/08/2019, một sự việc đáng tiếc đã xảy ra đối với gia đình Gateway của chúng ta. Vào khoảng 16h00, phát hiện ra một học sinh lớp 1 của trường bất tỉnh trên xe buýt, ngay lập tức, Nhà trường đã đưa em học sinh vào Phòng y tế để sơ cứu, đồng thời gọi xe cấp cứu của Bệnh viện E đưa ngay vào viện. Sau đó lãnh đạo nhà trường cùng nhiều thầy cô đã lập tức có mặt tại Bệnh viện để theo dõi tình hình của em. Tại đây, các bác sĩ đã tận tình và làm tất cả các biện pháp để cứu chữa nhưng rất tiếc em đã không thể qua khỏi.

Trong giờ phút này, toàn thể Ban lãnh đạo và đội ngũ nhân viên của Nhà trường xin nhận trách nhiệm về sự việc đau xót này. Nhà trường đang phối hợp với cơ quan chức năng để điều tra làm rõ sự việc. Ngay khi có thông tin kết luận từ cơ quan chức năng, Nhà trường sẽ cung cấp thông tin cụ thể về sự việc.

Ban giám hiệu nhà trường."

Thư nhà trường gửi mail cho phụ huynh.

Ngay sau đó, nhiều phụ huynh tỏ ra bất bình với hành động vô trách nhiệm của trường học này.

Được biết, Công an Cầu Giấy (Hà Nội) đã khởi tố vụ án Vô ý làm chết người xảy ra với học sinh của trường Gateway. Một loạt người liên quan đã bị Công an quận Cầu giấy triệu tập trong đó có Doãn Quý Phiến (lái xe hợp đồng của Gateway), Nguyễn Bích Quy (nhân viên đưa đón học sinh của trường).

Chiều 6/8, Lê Hoàng L., học sinh lớp 1 trường Phổ thông liên cấp quốc tế Gateway tử vong, sau 9 tiếng bị bỏ quên trong xe buýt chở đến trường.

Trong đêm 6/8 rạng sáng 7/8, công tác khám nghiệm tử thi đã hoàn tất. Được biết, cháu vừa về quê nội và trở lại Hà Nội được 2 hôm trước khi tựu trường. Gia đình sẽ đưa cháu về quê ở Nga Sơn, Thanh Hoá để an táng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news