Tin mới

Facebook ra mắt ứng dụng chat mang tên Room

Thứ bảy, 25/10/2014, 10:45 (GMT+7)

Vừa qua Facebook vừa cho ra mắt ứng dụng chat ẩn danh mang\ntên “Room”, ứng dụng chỉ dành cho hệ điều hành iOS.

Vừa qua Facebook vừa cho ra mắt ứng dụng chat ẩn danh mang tên “Room”, ứng dụng chỉ dành cho hệ điều hành iOS.

Ứng dụng cho phép người dùng tạo phòng để nói chuyện. Bạn có thể tự do tùy chình về màu sắc, biểu tượng và hình ảnh, nút Like cũng có thể được thay đổi. Ký tự, hình ảnh, video cũng đều có thể post được, điều đó tạo ra một cuộc hội thoại đa phương tiện giữa các thành viên.

Theo trang blog của ứng dụng này, mục tiêu của nó là đem những tiện ích của một diễn đàn đến với thế giới của các thiết bị di động.

Ứng dụng này, theo Phòng sáng tạo của Facebook, cho phép người dùng giấu tên của mình, họ có thể đăng nhập với bất kỳ cái tên nào mà họ muốn, miễn sao nó khiến họ cảm thấy thoải mái nhất. Người dùng cũng có thể tạo các tên khác nhau cho mỗi phòng.

Bạn có thể mời bạn bè tham gia vào phòng chat bằng cách gửi một lời mời dưới dạng mã QR Codes. Họ sẽ chụp ảnh lời mời đó, ứng dụng sẽ quét qua và đưa bạn vào phòng chat đã định.

Đây là ứng dụng tách biệt hoàn toàn so với Facebook. Nó không cần đòi hỏi tài khoản Facebook và cũng không cần phải nhập danh sách bạn bè.

Mỗi phòng đều có thể tự tùy chỉnh về mức độ riêng tư. Đó có thể là một phòng chat công cộng hoặc riêng tư theo yêu cầu của chủ phòng hoặc mong muốn của thành viên. Mã QR Codes có thể được post ở mọi nơi hoặc chỉ trong một nhóm người nhất định.

Quốc Huy (Nguồn: Mashable)/Nguoiduatin.vn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news