Tin mới

Facebook sao Việt: Hương Tràm lo "ế", Ngọc Trinh hóa Lưu Diệc Phi

Thứ sáu, 07/08/2015, 11:19 (GMT+7)

Hương Tràm lo ế vì chưa có ý định lấy chồng mà đã suốt ngày được mời chụp váy cưới. Ngọc Trinh Khiến nhiều người bất ngờ vì nhan sắc thay đổi do lạm dụng photoshop quá đà.

Hương Tràm lo ế vì chưa có ý định lấy chồng mà đã suốt ngày được mời chụp váy cưới. Ngọc Trinh Khiến nhiều người bất ngờ vì nhan sắc thay đổi do lạm dụng photoshop quá đà.

Hương Tràm lo mất duyên: "Chắc cũng còn ít nhất 6,7 năm nữa mới được lấy chồng nhưng mà toàn được mời chụp váy cưới thế này! Có bị mất duyên ế ko cả nhà."

Bức ảnh mới nhất của Ngọc Trinh vừa chia sẻ đã nhận không ít lời bình. Nhiều người cho rằng người trong ảnh lại hoàn toàn khác với dung nhan đời thật của Ngọc Trinh, nhan sắc của chân dài được chỉnh thành hao hao Lan Phương chia sẻ ảnh ngồi bôi thuốc lên những vết trầy xước ở chân - thương tích do bị cướp kéo lê trên đường: "Mình rất cảm động khi có rất nhiều người gọi điện, nhắn tin thăm hỏi. Mình cảm ơn mọi người rất nhiều. Hôm qua may mắn cho mình trong cái xui này là ví tiền và điện thoại đang nằm trong túi trợ lý. Trong túi xách chỉ có ipad mini em trai mình tặng, đồ makeup và vài món đồ kỷ niệm, thêm cuốn sách The mind map mình đọc gần xong nữa. Lúc tụi nó giật làm mình ngã thì chìa khóa xe bị văng ra xa nên mình vẫn tìm lại được và ung dung lái xe về nhà."

Minh Hằng - Phan Hiển cùng các học trò tập thể dục buổi sáng.

Mai Phương Thúy vẫn yêu thích Doraemon: "Xin lỗi vì em cao to mà tâm hồn chưa lớn..."

Quay phim ngoài trời nắng cả ngày liền khiến Tóc Tiên bị cháy nắng thành vệt cực hài hước.

Nhã Phương chia sẻ hình ảnh trước khi đi ngủ: "Bây giờ là 23h18, vẫn miệt mài cày đêm.... Chúc cả nhà nhủ ngon."

Thanh Hằng tự tin khoe mình cũng có gấu như ai...

Thái Thùy Linh hạnh phúc ngắm nhìn hai công chúa nhỏ: "À, chị đây chị đây, chị của em đây! Ôi, hoàng tử của chị đã dậy rồi à? Hoàng tử của chị đẹp trai quá! Chắc là công chúa của em cũng đẹp lắm đây."

Tuấn Hưng tạm biệt Sài Gòn, vác balo tiếp tục chuyến du ngoạn và phục vụ bà con miền Tây sông nước.

MC Phan Anh và con trai đều bôi kem cạo râu, thể hiện biểu cảm đáng yêu: "Vì nhiều người không thích nên... em sẽ để râu. Chỉ lâu lâu lên hình em mới cạo".

NSƯT Chiều Xuân chia sẻ những hình ảnh trong một dự án Nhật Kim Anh hạnh phúc bên chồng: "Chúng em đi chơi đây...chúc cả nhà buổi tối ấm áp nhoa."

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news