Tin mới

Facebook sao Việt: Vợ chồng Tăng Thanh Hà trốn con đi xem nhạc

Thứ bảy, 08/08/2015, 11:07 (GMT+7)

Vợ chồng Hà Tăng - Louis Nguyễn nổi bật, trẻ trung, quẩy hết mình trong đêm nhạc điện tử cùng bạn bè.

Vợ chồng Hà Tăng - Louis Nguyễn nổi bật, trẻ trung, quẩy hết mình trong đêm nhạc điện tử cùng bạn bè.

Vợ chồng Hà Tăng diện đồ trẻ trung như đôi mươi rủ nhau đi xem ca nhạc. Tăng Thanh Hà thoải mái nhún nhảy hết mình theo nhạc, đôi khi còn rất phấn khích "quẩy hết cỡ" cùng những người bạn của mình.

Khánh Thi ngập tràn hạnh phúc khi chụp ảnh cùng con trai.

Phan Hiển tranh thủ về thăm con giữa giờ nghỉ: "Kubi ngoan nha !
Ba tranh thủ giữa giờ nghỉ làm về thăm Kubi nè. Mai Kubi ở nhà với mẹ coi Ba trên Bước Nhảy Hoàn Vũ Nhí nha !"

Huyền My trong hậu trường bữa trưa vui vẻ.
Văn Mai Hương hạnh phúc đi ăn kem cùng mẹ trong ngày sinh nhật của mẹ: "Happy birthday Mum. Mẹ luôn là người tuyệt vời nhất, không có 1 ngôn từ nào có thể diễn tả được tình yêu con dành cho mẹ. Yêu mẹ nhất quả đất luôn. Hồng Ngọc hào hứng đón "bác Quang Dũng và cô Thanh Thảo qua thăm gia đình nhỏ. Cám ơn hai người bạn tri kỷ của tui".

Hoàng Touliver gặp Tóc Tiên là như "cá gặp nước", đi trên đường cũng tăng động không ngừng. Cặp đôi còn rủ nhau diện đồ màu xanh rất đáng yêu: "8 tỷ năm mới gặp nhau...chả biết có ra nổi tí nhạc nhẽo nào không."

Thanh Duy: "Duy đi Hà Nội đây, hẹn gặp khán giả tối nay ở BigC Thăng Long lúc 19h nhé."

Minh Hằng khiến fan hoảng hốt vì lộ bàn chân nổi gân guốc rất đáng sợ. Nhiều fan lo lắng đây là hậu quả của việc "bé Heo" suốt ngày gắn bó với giày cao gót không rời.

Mai Phương Thúy: “Béo quá tuần sau sẽ ra sao?”.

Chiều Xuân trẻ trung trong nắng: "9 h đêm, vẫn còn le lói ánh mặt trời phía xa. Thôi, đi ngủ thôi không đạp xe nữa ke ke ke"

Ngô Thanh Vân: "Bối cảnh đã lock..xong phần nào đỡ lo phần đó..em về Saigon cày tiếp đây.."

Mai Thu Huyền hào hứng chúc mừng sinh nhật con trai: "8 năm trước đây, con trai yêu của Mamy đã cất tiếng khóc chào đời. Mới ngày nào con còn đỏ hỏn mà giờ đây đã trở thành 1 cậu bé đáng yêu, thông minh và ngoan ngoãn. Sau ông ngoại, Papa thì con trai là người đàn ông của cuộc đời mẹ. Cảm ơn con yêu đã đến bên mẹ và Mamy tin chắc con sẽ luôn là 1 người đàn ông hạnh phúc khi luôn nhận được những tình cảm yêu thương của bố mẹ, chị gái, ông bà, họ hàng nội ngoại hai bên và tất cả những người nào biết đến con cũng sẽ yêu con vô cùng."

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Thanh Duy