Tin mới

Fan cuồng gào khóc nức nở chạy theo ca sĩ Khắc Việt

Thứ ba, 12/01/2016, 10:37 (GMT+7)

Khi Khắc Việt ra xe đã không ít fan chạy theo để được chụp ảnh và xin chữ ký. Trong đó đã có những fan gào khóc khi không được lại gần thần tượng của mình.

Khi Khắc Việt ra xe đã không ít fan chạy theo để được chụp ảnh và xin chữ ký. Trong đó đã có những fan gào khóc khi không được lại gần thần tượng của mình.

[mecloud]gH9gL1SUBi[/mecloud]

Mới đây, cư dân mạng đã truyền tay nhau đoạn video ngắn quay lại khoảnh khắc fan cuồng gào khóc khi thấy nam Ca sĩ Khắc Việt. Sau khi biểu diễn xong, Khắc Việt ra xe để đi về thì nhiều fan đã chạy theo nam ca sĩ để xin được chụp ảnh, gặp gỡ.

Mặc dù giọng ca "Anh nhận ra" đã vào trong xe nhưng một số fan cuồng vẫn gào khóc và cho tay vào trong cửa kính của xe. Trước tình trạng này, Khắc Việt chỉ biết cách nói lời cảm ơn và xin lỗi fan rồi đi.

Những sáng tác của Khắc Việt luôn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của các bạn trẻ. Ảnh internet

Khắc Việt gây ấn tượng với khán giả bằng các ca khúc trữ tình, đậm chất pop-ballad trong thời gian qua. Có thể nói đây là một sở trường mà Khắc Việt đã biết khai thác đúng hướng. Không có thế mạnh về ngoại hình như nhiều ca sĩ hiện nay nhưng Khắc Việt tự tin với âm nhạc mang dấu ấn riêng của mình sẽ khiến cho khán giả yêu thích.

Việc một số fan cuồng khóc lóc thảm thiết khi thấy thần tượng đã không còn là hiện tượng mới trong showbiz Việt. Thần tượng, yêu mến một ai đó là quyền lợi của mỗi người. Tuy nhiên việc biểu lộ thái quá sẽ dễ gây phản cảm. 

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news