Tin mới

U40 Khắc Việt quyết định đi học Đại học

Chủ nhật, 30/07/2023, 16:35 (GMT+7)

Những chia sẻ của Khắc Việt nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía công chúng.

Khắc Việt được khán giả biết đến và yêu mến là 1 ca/ nhạc sĩ thành công. Thời gian gần đây, thay vì hoạt động nghệ thuật sôi nổi, anh dần chuyển hướng sang kinh doanh lĩnh vực bất động sản.

Mới đây, trên trang cá nhân, giọng ca Anh khác hay em khác vừa đăng tải khoảnh khắc tới trường. Anh hào hứng khoe rằng, 18 năm trước Khắc Việt bước lên giảng đường của trường Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam. Và 18 năm sau, anh quyết định bước Đại học FPT để học những cái đang làm mà lúc "thanh niên không chịu học". 

Nguyên văn bài đăng của Khắc Việt (Ảnh: Chụp màn hình)
Nguyên văn bài đăng của Khắc Việt (Ảnh: Chụp màn hình)

"18 năm trước bước lên giảng đường của trường Học Viện Âm Nhạc Quốc Gia Việt Nam, 18 năm sau bước vào đại học FPT học lại những cái đang làm, nhưng lúc thanh niên ko chịu học", Khắc Việt tâm sự. Đi kèm với đó là hình ảnh ngồi trên Giảng đường. 

Hiện, bài đăng của Khắc Việt nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận, nhiều người đã gửi lời chúc mừng đến nam nghệ sĩ trước quyết định quay trở lại trường để học Đại học. 

1 khán giả để lại bình luận dưới bài đăng của Khắc Việt (Ảnh: Chụp màn hình)
1 khán giả để lại bình luận dưới bài đăng của Khắc Việt (Ảnh: Chụp màn hình)

Một số khác cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ khi Khắc Việt đã ở tuổi U40 nhưng vẫn miệt mài đến giảng đường để học Đại học. 1 khán giả viết: "Giờ vẫn đi học được, siêu thế!". Về phần mình, nam ca sĩ bày tỏ: "Học tập suốt đời anh ạ, tuổi nào cần làm gì, thiếu gì là phải đi hoc anh ạ!". 

Trong showbiz Việt, Khắc Việt - Thảo Bebe được biết đến là cặp đôi nổi tiếng, đình đám. Nếu như chàng là ca sĩ, nhạc sĩ mỗi lần xuất hiện là nhận được sự quan tâm lớn, nàng là nữ DJ nóng bỏng đất Hà Thành. 

Vợ chồng Khắc Việt (Ảnh: FBNV)
Vợ chồng Khắc Việt (Ảnh: FBNV)

Họ về chung một nhà vào đầu năm 2018. Sau 1 năm kết hôn, cả 2 nhận tin vui đầu lòng khi bà xã anh mang song thai. Đến tháng 10/2020, DJ Thảo Bebe hạ sinh 2 nhóc tỳ "đủ nếp đủ tẻ", đặt tên thân mật là Đu Đủ và Dừa. 

Trong suốt 4 năm sống chung, bộ đôi tận hưởng cuộc sống hôn nhân ngọt ngào, hạnh phúc. Họ thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào, ấm áp lên mạng xã hội và nhận được sự chú ý lớn. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Khắc Việt