Tin mới

Fan Jay Park 'khóc tiếng mán' khi thần tượng nhầm món nổi tiếng thế giới của Hà Nội

Thứ sáu, 23/06/2023, 17:19 (GMT+7)

Tình huống nhầm nhọt hài hước của Jay Park hiện đang trở thành chủ đề được bàn tán sôi nổi trên mạng, không biết chính chủ chỉ đùa thôi hay thật.

Mới đây, nam ca sĩ đình đám Hàn Quốc Jay Park đã khoe hình ảnh ghé thăm Hà Nội, được biết anh có chuyến công tác quan trọng tại đây với tư cách là một doanh nhân. Ngoài việc dự sự kiện cấp cao, nam ca sĩ còn nhân dịp này tranh thủ khám phá ẩm thực Hà Nội. 

Jay Park ghé thăm Hà Nội trong chuyến công tác đặc biệt
Jay Park ghé thăm Hà Nội trong chuyến công tác đặc biệt

Ngay lập tức trên trang cá nhân, những món ăn được Jay Park trải nghiệm lên sóng Instagram. Anh đăng ảnh khoe bữa sáng cùng mới dòng chữ "Món phở đích thực". Nhưng fan nhìn đi nhìn lại thì đây là bún chứ không phải là sợi phở như anh chàng nghĩ. Hóa ra, nam ca sĩ đã có sự nhầm lẫn ở đây. Tình huống hài hước của nam ca sĩ đã được fan chia sẻ không ngừng.

Nam ca sĩ khoe ăn phở nhưng không biết rằng mình ăn bún
Nam ca sĩ khoe ăn phở nhưng không biết rằng mình ăn bún

Bên dưới vài viết, nhiều người để lại bình luận hài hước rằng: "Bún còn ngon hơn phở đó anh", "Sao anh lại bỏ cả 2 miếng chanh vào thế", "Đáng yêu quá anh ơi"... Rất nhiều người cũng gửi lời chúc đến nam ca sĩ, mong anh có khoảng thời gian vui vẻ tại Hà Nội, thưởng thức nhiều món ngon của Việt Nam hơn.

Jay Park sinh năm 1987, anh là cựu thành viên nhóm nhạc 2PM trong giai đoạn 2008-2009. Sau đó anh phát triển sự nghiệp solo thành công và mở công ty riêng có tên AOMG và H1ghr Music hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực âm nhạc. Đến tháng 2 năm ngoài, nam ca sĩ mở thương hiệu đồ uống và gặt hái thành công. 

Fan Jay Park 'khóc tiếng mán' khi thần tượng nhầm món nổi tiếng thế giới của Hà Nội - Ảnh 1
 

Lần này đến Việt Nam công tác với tư cách CEO thương hiệu đồ uống, trong phái đoàn tháp tùng Tổng thống Hàn Quốc Yoon Suk Yeol. Jay Park là nghệ sĩ duy nhất trong phái đoàn gồm nhiều nhân vật quyền lực như Lee Jae Yong (Chủ tịch Samsung Electronics), Chung Eui Sun (Chủ tịch Hyundai Motor Group), Choi Tae Won (Chủ tịch SK Group), Shin Dong Bin (Chủ tịch Lotte), Koo Kwang Mo (Chủ tịch LG)...

Ảnh: Tổng hợp  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news