Tin mới

Jay Park dành lời có cánh cho Sơn Tùng, nói rõ tư duy Âm nhạc

Thứ năm, 18/05/2023, 15:53 (GMT+7)

Jay Park đã dành những lời khen ngợi có cánh dành cho Sơn Tùng khiến cho nhiều người chú ý.

Những ngày qua, fan của Sơn Tùng trong nước vô cùng hào hứng và phấn khích trước loạt khoảnh khắc thần tượng chụp ảnh cùng Jay Park trong khuôn khổ chuyến đi đến Hàn Quốc. 

Niềm vui nối tiếp khi trưa ngày 18/5, trên chức năng story của Instagram, Jay Park đã đích thân chia sẻ bức ảnh chụp cùng Sơn Tùng. Anh đã không ngại dành nhiều lời khen có cánh cho đồng nghiệp đến từ Việt Nam.

Khoảnh khắc Sơn Tùng chụp ảnh chung với Jay Park (Ảnh: Chụp màn hình)
Khoảnh khắc Sơn Tùng chụp ảnh chung với Jay Park (Ảnh: Chụp màn hình)

Theo đó, trong ảnh Jay Park đã choàng vai Sơn Tùng trông vô cùng thân thiết. Visual của bộ đôi khiến cho nhiều người phải phát sốt. "Âm nhạc của Sơn Tùng thật táo bạo. Một chàng trai trẻ tài năng sắp vươn tầm thế giới...", nam nghệ sĩ Hàn Quốc nói về Sơn Tùng. 

Có thể thấy rằng, không khó để thấy sự hào hứng của Jay Park khi trò chuyện cùng với Sơn Tùng. Nam ca sĩ Hàn Quốc cũng hoàn toàn thuyết phục với khả năng cũng như các sản phẩm âm nhạc của Sơn Tùng. Việc Jay Park đích thân khen ngợi Sơn Tùng cũng là ý nghĩa không nhỏ với nam ca sĩ sinh năm 1994. 

Jay Park - Sơn Tùng chụp ảnh chung (Ảnh: FBNV)
Jay Park - Sơn Tùng chụp ảnh chung (Ảnh: FBNV)

Với việc tích cực tương tác trên MXH từ lâu, fan rất trông ngóng bộ đôi sẽ hợp tác chung trong các sản phẩm nghệ thuật. Song một vài năm trôi qua, bộ đôi vẫn chưa có thông báo nào. 

Thời gian vừa qua, việc gặp gỡ trực tiếp tại sự kiện Gucci cũng như lời khen mà Jay Park dành cho Sơn Tùng mới đây rất có thể sẽ là bước tiến triển mới, mở đường cho một sản phẩm kết hợp giữa 2 nam nghệ sĩ tài năng này.

Sơn Tùng - Jay Park (Ảnh: Internet)
Sơn Tùng - Jay Park (Ảnh: Internet)

Trước đó vào những năm 2019, khi Jay Park có dịp vào Đà Nẵng tham dự show âm nhạc tại đây. Là một rapper, ca sĩ, nhạc sĩ nổi tiếng với đông đảo fan trên khắp thế giới, fan của Jay Park vô cùng hào hứng chờ đợi để được gặp gỡ thần tượng bằng da bằng thịt và đón màn trình diễn đầu tiên của anh chàng trên sân khấu Việt. 

Bộ đôi đã có những màn tương tác cực kì đáng yêu trên MXH (Ảnh: Chụp màn hình)
Bộ đôi đã có những màn tương tác cực kì đáng yêu trên MXH (Ảnh: Chụp màn hình)

Trong khi đó, vừa đáp xuống sân bay Đà Nẵng, Jay Park lại lập tức “thả thính” gặp gỡ một nhân vật khác - Sơn Tùng M-TP.

Với màn tương tác đáng yêu của nam rapper xứ Hàn và Sơn Tùng, netizen đã vô cùng phấn khích và mong chờ và "đoán mò" cả hai sẽ kết hợp dự án âm nhạc mới trong tương lai.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Sơn Tùng Jay Park