Tin mới

Từ Hy Viên đưa MC quốc dân vu khống mình dùng chất cấm ra tòa

Thứ sáu, 23/06/2023, 10:46 (GMT+7)

Bức xúc trước lời tố bịa đặt, Từ Hy Viên đã quyết định khởi kiện nam MC quốc dân của Đài Loan ra tòa để đòi lại công bằng.

Người bị Từ Hy Viên tuyên bố khởi kiện ra tòa chính mà nam MC quốc dân Đài Loan Hoàng Tử Giảo. Thời gian qua anh đã đăng tải đoạn video vạch trần những hành vi vi phạm pháp luật của người nổi tiếng khiến dư luận hoang mang, một trong số đó có nữ chính Vườn Sao Băng. 

Từ Hy Viên đưa MC quốc dân vu khống mình dùng chất cấm ra tòa
Từ Hy Viên đưa MC quốc dân vu khống mình dùng chất cấm ra tòa

Trong video của mình, Hoàng Tử Giảo chia sẻ: "Lần đầu tiên đi Hàn Quốc ấn tượng rất tệ. Khi đó, Từ Hy Viên và Koo Jun Yup (DJ Koo) đang hẹn hò. Cả nhóm ở trong phòng khách sạn sử dụng chất cấm, tôi dù không muốn nhưng cũng bị ép buộc".

Trước phát ngôn này, Từ Hy Viên và em gái là Từ Hy Đệ đã ngay lập tức có phản ứng. Họ đáp trả mạnh mẽ những tin đồn về việc dùng chất cấm. Phía Từ Hy Viên cho hay vụ án đã được tòa công nhận vô tội vào năm 2004 nên xin đừng cho rằng Koo Jun Yup sử dụng ma túy chỉ vì anh ta làm việc ở các câu lạc bộ.

Bản thân Từ Hy Viên cũng tuyên bố cô không thể dùng ma túy vì bị tim, do đó nữ diễn viên sẽ có hành động pháp lý để chống lại những lời bịa đặt này từ phía nam MC quốc dân. Sau đó, phía cảnh sát Đài Loan cho hay đối với những lời tố cáo của Hoàng Tử Giảo, do không có bằng chứng xác thực nên cơ quan chức năng khó vào cuộc điều tra. Ngoài ra thời gian mà nam MC đưa ra quá xa khoảng 2001, quá thời hạn để khởi tố.

Từ Hy Viên và chồng hiện tại
Từ Hy Viên và chồng hiện tại
Từ Hy Viên đưa MC quốc dân vu khống mình dùng chất cấm ra tòa - Ảnh 1
 

Được biết Koo Jun Yup và Từ Hy Viên hẹn hò công khai hẹn hò 1 năm rồi chia tay vì nhiều lý do. Sau đó, nữ diễn viên kết hôn với nam doanh nhân Vương Hiểu Phi vào năm 2011 và sinh một trai, một gái, cặp đôi ly hôn sau 10 năm chung sống. Koo Jun Yup sau đó đã liên lạc lại với Từ Hy Viên khi biết cô ly hôn. Hai người kết hôn vào tháng 3/2022 vừa qua. 

Về phía Hoàng Tử Giảo - anh là nam MC nổi tiếng của Đài Loan nhưng lại vướng vào cáo buộc quấy rối tình dục một cô gái 17 tuổi trong quá khứ. Bên cạnh đó, nam MC còn có hành vi dụ dỗ một cô gái 19 tuổi chụp ảnh khỏa thân. Trước công chúng, nam MC đã thừa nhận lỗi lầm và bày tỏ hối hận. Anh lên tiếng xin lỗi về những lỗi lầm đã gây ra và khẳng định suốt nhiều năm qua vẫn luôn day dứt về hành động tệ của mình.  

Sau khi tung ra đoạn video nói xấu đồng nghiệp, Hoàng Tử Giảo đã quyết định làm điều tổn hại đến bản thân nhưng may mắn được cứu chữa kịp thời. Hậu quả anh bị thương cánh tay trái, vùng ngực nhưng vết thương không quá sâu.

Ảnh: Tổng hợp  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news