Tin mới

Fan khuyên Nhã Phương nên bỏ Trường Giang khi Quế Vân tung clip

Chủ nhật, 06/03/2016, 08:40 (GMT+7)

Fan khuyên Nhã Phương nên bỏ vì Quế Vân liên tục "vạch mặt" Trường Giang chuyện "bắt cá hai tay".

Fan khuyên Nhã Phương nên bỏ vì Quế Vân liên tục "vạch mặt" Trường Giang chuyện "bắt cá hai tay".

Thời gian qua, ồn ào cuộc tình tay ba giữa Nhã Phương – Trường Giang – Quế Vân đã thu hút đông đảo sự quan tâm của công chúng. Tuy nhiên, ngoài Quế Vân thì cả Trường Giang và Nhã Phương đều không có bất kì phản ứng nào.

Chuyện lùm xùm tình cảm giữa Nhã Phương, Trường Giang, Quế Vân vẫn chưa ngã ngũ. Ảnh Internet.

Sau một thời gian, mọi chuyện tưởng chừng như đã lắng xuống thì mới đây, Quế Vân tiếp tục “đăng đàn bóc trần bộ mặt thật” của Trường Giang. Quế Vân đã đăng tải đoạn clip 17 phút ghi lại cuộc trò chuyện thân mật giữa cô và Trường Giang để chứng minh mối quan hệ của cả hai vì nhiều fan của Trường Giang đã tận vào Facebook của cô để “chửi bới vô văn hóa”.

Sau khi đoạn clip được đăng tải, nhiều người khuyên Nhã Phương nên chia tay với Trường Giang. Vì anh chàng không xứng đáng với cô.

Tuy nhiên, cũng có không ít những người yêu quý Nhã Phương lên tiếng bênh vực Trường Giang và cho rằng đó chỉ là “chiêu trò” của Quế Vân.

Trước đó cặp đôi Nhã Phương và danh hài Trường Giang đang được dư luận ngưỡng mộ vì chuyện tình hạnh phúc thì bất ngờ ca sĩ Quế Vân đã đăng tải trên trang cá nhân những hình ảnh thân mật của cô và Trường Giang để tố Trường Giang "đang bắt cá hai tay". Câu chuyện tưởng chừng như đã dịu đi thì mới đây cô lại tung clip "vạch mặt" Trường Giang, chứng minh mối quan hệ của cô và Trường Giang.

Sự việc thực hư thế nào, chỉ có người trong cuộc mới nắm rõ và công chúng luôn mong một lời lên tiếng chính thức từ Trường Giang.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news