Tin mới

Fan liên tục chỉ trích sở thích mua đồ hàng hiệu của Ngọc Trinh

Thứ năm, 11/09/2014, 08:56 (GMT+7)

Dù bị fan “ném đá” rất nhiều lần, nhưng Ngọc Trinh vẫn giữ trạng thái phát ngôn cuồng trong những lần rửa tiền khoe đồ hàng hiệu.

 

 

 

 

 

Dù bị fan “ném đá” rất nhiều lần, nhưng Ngọc Trinh vẫn giữ trạng thái phát ngôn cuồng trong những lần rửa tiền khoe đồ hàng hiệu.

Luôn sở hữu những bộ sưu tập khổng lồ của mình nhưng những món đồ được khoe ra thường xuyên bị fan ném đá dữ dội. Mới đây trên trang cá nhân của mình Ngọc Trinh đã khoe cách tiêu tiền của mình với những bộ sưu tập hàng hiệu và thỏa mãn sở thích mua sắm. 

Ngọc Trinh luôn bị fan ném đá khi khoe núi đồ hiệu khủng

Ngọc Trinh chia sẻ trạng thái: “Tiền là để tiêu chứ không phải để cất ka ka. Tình hình 1 tháng shopping của bé”. Bên cạnh đấy cô nàng còn khoe ra một núi hàng hiệu giày dép, túi xách, kính mắt,… Chỉ trong vòng một tháng mà cô nàng sở hữu tất cả đều là hàng hiệu thời trang đắt tiền hàng đầu trên thế giới mà nữ hoàng nội y đã tậu được.

Đây chỉ là một phần nhỏ trong những bộ siêu tập khổng lồ của Ngọc Trinh.

 

Cận cảnh những món đồ hiệu đắt tiền của Ngọc Trinh

Mọi thứ được xếp rất ngăn nắp và cùng một hãng nổi tiếng. Bên cạnh đấy còn những chiếc túi phải tính tới giá trị lên tiền tỷ. Đã nhiều lần khoe hàng hiệu nên Ngọc Trinh đã nhận không ít gạch đá từ fan. Nikname Lala Nguyen đã ném đá quá mạnh: “Ôi nói chúng tôi ganh tị với cô này thật là nhơ nhuốc cho chúng tôi quá. Nhờ có những người ngưỡng mộ, adua ko biết đúng sai và các "anh" ngu thì nhiều mà mù thì hiếm nên xã hội Việt nam ngày càng tha hoá đi xuống- trộm cướp nhiều, cave chân dài tăng và mỹ viện, beauty salon mọc như nấm đay các anh ah. Ếch ngồi đáy giếng thì mãi vẫn không hiểu cái vĩ mô đâu ạ”.

Nichname Ngọc Vân: giày túi xáh hàng hiệu mua xong mang rồi cũng bỏ, lấy số tiền đó đi làm từ thiện thì có ý nghĩa hơn !. Xem những chương trình vượt lên chính mình muốn ứa nước mắt vì cảnh quá nghèo. Cái túi xách của Trinh cũng cứu sống biết bao nhiêu mạng người”. Bên cạnh đấy còn lời chia sẻ thật lòng cho Ngọc Trinh: “Trong cuộc sống không phải là khi có tiền là được tiêu thoải mái đâu em. Vì em là người có tiền nên em có suy nghĩ như vậy thôi. Em vừa đi làm Từ thiện về, vậy em có nghĩ rằng những người đấy có tiền để tiêu như em không. Cơm áo gạo tiền và tương lai của con cái  nên họ phải tích cóp đấy em ạ”.

Dù vậy, người mẫu Ngọc Trinh vẫn vô tư với sở thích của mình, cô không bao giờ bận tâm tới những lời bình luận về sở thích của mình. 

T. Lương (ẢNH FBNV)

Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news