Tin mới

Fan tiếc nuối khi hay tin Kim Yoo Jung thẩm mỹ vì chiếc mũi 'nhìn sai sai'

Thứ sáu, 19/05/2023, 11:17 (GMT+7)

Hình ảnh mới đây của Kim Yoo Jung khiến dân tình bàn tán xôn xao vì chiếc mũi không giống thường ngày, CDM đồn đoán cô đã can thiệp dao kéo.

Kim Yoo Jung không phải là cái tên xa lạ với khán giả yêu phim Hàn khắp châu Á, với tuổi đời tham gia nghệ thuật dài, từ khi còn nhỏ sao nhí bộ phim kinh điển Mặt Trăng Ôm Mặt Trời đã làm mưa làm gió. Càng lớn nữ diễn viên càng xinh đẹp trong cả tạo hình cổ trang lẫn hiện đại. Thế nhưng mới đây, cô nàng lại gây thất vọng khi xuất hiện với chiếc mũi khác lạ.

Nhan sắc khác lạ của Kim Yoo Young
Nhan sắc khác lạ của Kim Yoo Young

Có ý kiến cho rằng Kim Yoo Jung đã Phẫu thuật thẩm mỹ mũi và điều này đã khiến nhan sắc của cô nàng trở nên lạ lẫm như vậy. Trước thông tin trên, nhiều fan bày tỏ sự thất vọng cũng như tiếc nuối cho nhan sắc vốn đã rất xinh đẹp của cô nàng.

Nhiều người nghi ngờ cô can thiệp phẫu thuật mũi
Nhiều người nghi ngờ cô can thiệp phẫu thuật mũi

Còn nhớ ở thời điểm hợp tác với Park Bo Gum trong Mây Họa Ánh Trăng, Kim Yoo Jung gây ấn tượng với vẻ đẹp trưởng thành nhưng vẫn mong manh như tiên nữ. Hay như thời điểm đóng Bầu Trời Rực Đỏ cùng Ahn Hyo Seop, nhan sắc của nữ diễn viên vẫn được đánh giá rất cao.

Fan tiếc nuối khi hay tin Kim Yoo Jung thẩm mỹ vì chiếc mũi 'nhìn sai sai' - Ảnh 1
 
Fan tiếc nuối khi hay tin Kim Yoo Jung thẩm mỹ vì chiếc mũi 'nhìn sai sai' - Ảnh 2
 
Fan tiếc nuối khi hay tin Kim Yoo Jung thẩm mỹ vì chiếc mũi 'nhìn sai sai' - Ảnh 3
 

Thế nhưng đã có không ít fan lên tiếng bênh vực, khẳng định thần tượng không hề can thiệp dao kéo mà hình ảnh này là do bị chỉnh sửa quá đà và đánh khối đậm mà thôi. Thực tế mũi của Kim Yoo Jung vẫn không hề khác biệt so với trước đó.

Ảnh: Tổng hợp  

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news