Tin mới

MV của Đông Nhi bất ngờ 'bay màu' khỏi YouTube

Thứ sáu, 19/05/2023, 10:03 (GMT+7)

Sau khi phát hành MV mới vào tối 18/5, sản phẩm âm nhạc Những Tháng Năm Tươi Đẹp bất ngờ bị xóa trên YouTube không rõ lý do, khiến nhiều người thắc mắc. 

Vừa qua trên trang fanpage chính thức, công ty quản lý của Đông Nhi đã thông báo tới khán giả về việc này: "Sau khi công chiếu thành công vào lúc 19h trên nền tảng YouTube, MV "Những Tháng Năm Tươi Đẹp" của Ca sĩ Đông Nhi đã bất ngờ biến mất. Hiện 6th Sense Entertainment và đối tác đang tìm hiểu nguyên nhân, cũng như giải quyết sự cố này". 

Sáng tỏ lý do MV của Đông Nhi bất ngờ 'bay màu' khỏi YouTube
Sáng tỏ lý do MV của Đông Nhi bất ngờ 'bay màu' khỏi YouTube

Sau đó, ca sĩ Đông Nhi viết trên trang cá nhân rằng: "Để tránh bị ảnh hưởng nhiều hơn, Nhi đã upload lại MV lên một link mới. Mời các bạn cùng xem lại MV tại đây vì link cũ bất ngờ bị biến mất chưa rõ nguyên nhân và đang được tích cực giải quyết. Rất mong quý khán giả, đối tác cùng các đơn vị truyền thông/báo chí thông cảm và vẫn dành tình cảm cho MV 'Những Tháng Năm Tươi Đẹp'".

Với sản phẩm này, ca sĩ Đông Nhi có kế hoạch cho ra mắt 1 MV và 1 single vật lý. Lần cuối cùng nữ ca sĩ phát hành đĩa vật lý là album vol.3 Ten On Ten cách đây 5 năm, thời điểm cô kỉ niệm 10 năm ca hát.

MV của Đông Nhi bất ngờ 'bay màu' khỏi YouTube - Ảnh 1
 

Được biết MV Những Tháng Năm Tươi Đẹp tiếp tục là một sáng tác của nhóm DTAP. Ở ca khúc này, DTAP sử dụng hình ảnh vốn gắn liền với những bản hit của Đông Nhi một thời như: Ngọt Ngào, Ký Ức Phím Dương Cầm, Bối Rối, cùng các câu từ quen thuộc: "Tình yêu vu vơ ghé qua mang đến em bao nỗi mong chờ", "nàng trăng", "thời gian trôi qua vẫn còn nguyên những ngọt ngào xưa", "Baby, I Need You"… 

Được biết hiện MV đã trở lại trên nền tảng YouTube.

Ảnh: Tổng hợp

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news