Tin mới

Lâu lâu nàng thơ Kim Yoo Jung lại táo bạo khiến hội anh em khó rời mắt

Thứ ba, 07/09/2021, 11:05 (GMT+7)

Không còn mác sao nhí, Kim Yoo Jung giờ đây đã trở thành thiếu nữ xinh đẹp, sở hữu combo bất bại, chân dài miên man, vòng một mlem quyến rũ.

Sao nhí Kim Yoo Jung là gương mặt quen thuộc của khán giả màn ảnh nhỏ không chỉ ở Hàn Quốc mà cả Việt Nam và nhiều nước châu Á. Cô sở hữu gương mặt xinh xắn, lối diễn xuất đa dạng và nhập tâm, vì vậy luôn được đánh giá cao và trở thành gương mặt tiềm năng của làn sóng Hallyu thế hệ mới.

Lâu lâu nàng thơ Kim Yoo Jung lại táo bạo khiến hội anh em khó rời mắt
Lâu lâu nàng thơ Kim Yoo Jung lại táo bạo khiến hội anh em khó rời mắt

Thấm thoắt thời gian trôi qua, Kim Yoo Jung giờ đây đã trở thành thiếu nữ tuổi 22 xinh đẹp tựa nàng thơ. Tuy nhiên, cũng có lúc nữ diễn viên khiến dân tình phải dụi mắt nghìn lần mới nhận ra, bởi sự táo bạo và quyến rũ hút hồn.

Lâu lâu nàng thơ Kim Yoo Jung lại táo bạo khiến hội anh em khó rời mắt - Ảnh 1

Không chỉ có gương mặt rạng rỡ, Kim Yoo Jung còn có một body đáng mơ ước, nhất là vòng một mlem và đôi chân miên man, nuột nà. Chính sự thay đổi ngày càng ấn tượng của sao nữ "Mây họa ánh trăng" khiến dân tình thêm mê mẩn.

Lâu lâu nàng thơ Kim Yoo Jung lại táo bạo khiến hội anh em khó rời mắt - Ảnh 2

Mới đây, Kim Yoo Jung còn chiêu đãi fan loạt ảnh hậu trường đầy ấn tượng. Nữ diễn viên xinh đến độ "hoa nhường nguyệt thẹn", kèm theo đó là trang phục quyến rũ, sexy phù hợp lứa tuổi, giúp mỹ nhân họ Kim khoe được tối đa những lợi thế của bản thân.

Lâu lâu nàng thơ Kim Yoo Jung lại táo bạo khiến hội anh em khó rời mắt - Ảnh 3

Không cần quá phô trương, chỉ cần vòng một lấp ló được o ép vừa phải, Kim Yoo Jung đã khiến dân tình phải ngả nghiêng bởi vẻ đẹp đỉnh cao, hoàn hảo miễn chê. Đây mới chỉ là hình ảnh chưa qua chỉnh sửa, nếu được sửa chắc chắn còn ấn tượng hơn nhiều.

Lâu lâu nàng thơ Kim Yoo Jung lại táo bạo khiến hội anh em khó rời mắt - Ảnh 4
Lâu lâu nàng thơ Kim Yoo Jung lại táo bạo khiến hội anh em khó rời mắt - Ảnh 5

Vốn quen thuộc với hình ảnh nàng thơ, giản dị nên sự thay đổi táo bạo của Kim Yoo Jung mang lại cho người hâm mộ cảm giác mới lạ. Nhiều fan nhắn nhủ cô nàng luôn duy trì phong độ và thường xuyên thử thách bản thân ở nhiều phong cách khác.  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news