Tin mới

Fan vừa nhắc đến tên Quỳnh Anh, Tim lập tức đáp trả: ‘Đó là ai’

Thứ ba, 13/08/2019, 11:34 (GMT+7)

Trong một bài đăng mới đây, Tim đã có những đáp trả gay gắt khi fan nhắc tên Quỳnh Anh.

Hiện tại, Tim đang bận rộn với dự án phim mới. Nam ca sĩ kiêm diễn viên đã chia sẻ hình ảnh hậu trường của bộ phim. Trong đó, Tim đang bế một em bé đã ngủ say dựa vào vai của anh.

Bức ảnh của Tim gây bão Cộng đồng mạng (Ảnh:FB)

"Con nít còn dựa vào anh. Sao em còn chưa chịu dựa vào vai anh?", Tim viết trên trang cá nhân. Ngay lập tức, bài đăng của anh đã lập tức thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Không ít người mong muốn Trương Quỳnh Anh và Tim tái hợp.

Tuy nhiên, trong số đó có một bình luận gây chú ý. Khi một dân mạng vào bình luận với nội dung “để kêu con bé tên Quỳnh Anh nó dựa”, Tim lập tức có đáp trả gay gắt: "Huhu, nó là ai vậy".

Tim đáp trả gay gắt khi fan réo tên Quỳnh Anh

Trước đó, vào tháng 7/2018, Tim khiến khán giả bất ngờ khi thừa nhận đã ly hôn với Trương Quỳnh Anh trên trang cá nhân. Dù đã đường ai nấy đi nhưng cả 2 vẫn sống chung trong nhà của Tim để tiện cho việc chăm sóc con trai Sushi. Tim khẳng định mối quan hệ của anh và vợ cũ vẫn rất tốt đẹp. Thậm chí, cả hai còn thoải mái cùng nhau đưa con đi chơi.

Tim và Trương Quỳnh Anh vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp sau ly hôn

Mới đây nhất, Tim và Trương Quỳnh Anh cùng góp mặt trong chương trình “Mỹ nhân hành động”. Trong đó, Tim đóng vai trò là host còn Trương Quỳnh Anh là một trong những khách mời tham gia chương trình. Trong tập mới phát sóng, Trương Quỳnh Anh đã tức giận, cáu gắt và bỏ thi vì bất mãn với kết quả của chương trình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news