Tin mới

Quỳnh Nga - Nhã 'Về nhà đi con' trải lòng về chuyện ly hôn Doãn Tuấn

Thứ hai, 05/08/2019, 10:14 (GMT+7)

Sau cuộc ly hôn đầy nước mắt với Doãn Tuấn, Quỳnh Nga đã đặt lại những đau buồn ở phía sau để tiến về phía trước.

Ngày 4/8,  Quỳnh Nga- Nhã của “Về nhà đi con” vẫn tươi tắn, lộng lẫy tham dự một sự kiện diễn ra tại Hà Nội mặc trời mưa tầm tã. Sự có mặt của Nhã trong “Về nhà đi con” đã thu hút rất đông quan khách cũng băng qua mưa bão để đến gặp gỡ và chia sẻ cùng cô những kinh nghiệm để sống hạnh phúc, sống khỏe mạnh hơn.

Xuất hiện tại sự kiện, Quỳnh Nga hút mắt khi diện bộ đầm dạ hội lấp lánh của NTK Hà Duy. Bộ đầm cúp ngực giúp cô khoe vòng 1 gợi cảm và bờ vai trần quyến rũ cùng làn da trắng mịn màng. Sau vai Nhã đầy gợi cảm cùng các bộ đồ ngủ sexy trong “Về nhà đi con”, hình ảnh của Quỳnh Nga ngoài đời cũng mỗi ngày một gợi cảm hơn. Chăm chỉ tập luyện yoga nên Quỳnh Nga giữ được hình thể chuẩn cùng vòng eo nhỏ nhắn, xinh xắn, hết sức cuốn hút.

Quỳnh Nga gợi cảm đi sự kiện tại Hà Nội.

Tại sự kiện sáng nay, Quỳnh Nga đã có những lời chia sẻ gan ruột với quan khách tham dự hội thảo, đặc biệt là với các chị em phụ nữ. Quỳnh Nga đã nói về cuộc hôn nhân và nỗi đau ly hôn của cô. Quỳnh Nga nói: “Ly dị là đau đớn, rất đau đớn và không ai muốn nó xảy ra. Để có thể nguôi ngoai là cả một quá trình dài và không ai có thể nói trước được rằng nó sẽ kéo dài đến bao lâu. Nhưng, điều quan trọng là sau cuộc ly hôn đó, sau nỗi đau đó, người phụ nữ phải biết đứng dậy và việc đầu tiên là phải cân bằng cuộc sống để mình sống tốt hơn. Việc lấy lại cân bằng rất khó, nhưng phải phấn đấu, dù công việc có thể chưa tốt ngay nhưng vẫn cứ phải phấn đấu và hãy tin rằng cuộc sống tươi đẹp vẫn đang chờ ở phía trước”.

Quỳnh Nga cũng chia sẻ thêm: “Nếu bạn hoàn toàn đánh mất đi bản thân sau cuộc ly hôn đầy nước mắt, bạn sẽ đánh mất đi ý nghĩa của cuộc sống, mất đi lòng tự trọng của bản thân, cảm giác an toàn trong đời sống. Tôi mong chị em phụ nữ sau ly hôn thì càng phải tự tin hơn, phát triển công việc và khẳng định bản thân”.

Quỳnh Nga nói: "Ly dị là đau đớn, rất đau đớn và không ai muốn nó xảy ra".

Có thể nói, những chia sẻ gan ruột của Quỳnh Nga cũng là những gì cô thấm thía sau cuộc hôn nhân không may mắn của mình. Bản thân Quỳnh Nga cũng đã cố gắng lấy lại cân bằng và trở lại với công việc. Vai Nhã trong “Về nhà đi con” đánh dấu sự trở lại của cô, Quỳnh Nga cũng dành nhiều tâm sức hơn cho nghiệp diễn cũng như chuẩn bị cho một loạt kế hoạch comeback của cô trong thời gian tới. Cô đã đặt lại những đau buồn ở phía sau để tiến về phía trước.

Sau ly hôn Doãn Tuấn, Quỳnh Nga đã đặt lại những đau buồn ở phía sau để tiến về phía trước.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news