Tin mới

Em gái Ông Cao Thắng đọ sắc bên Đông Nhi: Nhan sắc lấn át cả chị dâu tương lai

Thứ ba, 13/08/2019, 08:48 (GMT+7)

Xuất hiện trong cùng một khung hình, em gái Ông Cao Thắng gây sốt khi không hề kém cạnh chị dâu tương lai Đông Nhi.

Mới đây, Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã khoe ảnh chụp chung với cô em gái Ông Thoại Liên khiến người hâm mộ cô cùng thích thú. Được biết, sau khi hoàn thành công việc tại Việt Nam, cặp đôi này đã dành thời gian sang Australia thăm em gái.

Đông Nhi và Ông Cao Thắng sang Australia thăm em gái

Trong bức hình được chia sẻ, rất nhiều khán giả dành lời khen ngợi cho nhan sắc xinh đẹp của Đông Nhi và Ông Thoại Liên. Dễ nhận thấy, em gái của Ông Cao Thắng dù đã bước sang tuổi 30 nhưng vẫn sở hữu nhan sắc vô cùng trẻ trung. Với gương mặt thon gọn, chiếc cằm V-line cùng làn da trắng nổi bật, nhan sắc của Ông Thoại Liên còn có phần lấn át cả chị dâu tương lai.

Nhan sắc của Ông Thoại Liên có phần lấn át cả chị dâu tương lai

Ông Thoại Liên sinh năm 1989, kém Ông Cao Thắng 3 tuổi và chỉ kém Đông Nhi đúng 1 đuổi. Bởi vậy, cả hai khá hợp tính và thân thiết. Bất cứ khi nào có dịp hội ngộ, cả hai cũng tranh thủ ghi lại khoảnh khắc bên nhau và thường xuyên tương tác trên mạng xã hội.

Chỉ chênh lệch 1 tuổi nên Ông Thoại Liên và Đông Nhi rất thân thiết

Ông Thoại Liên không có đam mê nghệ thuật và kinh doanh như anh trai. Cô đi du học từ khi còn nhỏ. Hiện tại, Ông Thoại Liên sống và làm việc tại Australia.

Ông Thoại Liên có cuộc sống rất xa hoa tại Australia

Không chỉ xinh đẹp, Ông Thoại Liên còn có cuộc sống xa hoa ở Australia. Cô sử dụng nhiều món đồ hiệu đắt tiền, du lịch và ăn uống tại những nơi sang chảnh. Ngoài Ông Thoại Liên, Ông Cao Thắng còn có một em gái khác tên là Ông Thoại Linh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news