Tin mới

Feelsy công bố nhận diện thương hiệu mới - Dòng định hình số 1 Việt Nam

Thứ năm, 22/09/2022, 16:12 (GMT+7)

Lần đầu tiên sau 7 năm hình thành và phát triển, Lan chi Feelsy đã công bố tái định vị thương hiệu với sự thay đổi trong tên, logo và chiến lược giai đoạn mới.

Lan Chi Feelsy là thương hiệu đồ lót định hình quen thuộc với phái đẹp Việt. Các sản phẩm của Lan chi Feelsy được đánh giá là phù hợp với tầng lớp trung - cao với thiết kế trẻ trung, đa dạng giúp chị em là phẳng mỡ thừa, định hình khuôn ngực, nâng cao mông, chống chảy xệ, cho bạn một vóc dáng đồng hồ cát quyến rũ.

Trước đây, khách hàng đã quen thuộc với Lan Chi Feelsy ở nhận diện logo cách điệu từ chiếc corset cùng đôi cánh thiên thần quyến rũ. Mới đây vào ngày 29/08/2022, Lan Chi Feelsy đã công bố việc thay đổi nhận diện bảo gồm tên, logo và màu sắc thương hiệu. 

Lan Chi Feelsy thay đổi bộ nhận diện thương hiệu
Lan Chi Feelsy thay đổi bộ nhận diện thương hiệu

Lý giải về sự thay đổi này, đại diện Lan Chi Feelsy cho biết đây là sự thay đổi cần thiết để phù hợp hơn với mục tiêu chiến lược trở thành thương hiệu “top of mind” - dẫn đầu phân khúc đồ lót định hình dành cho chị em phụ nữ Việt Nam. Lan Chi Feelsy luôn chú trọng đầu tư vào sản phẩm, cập nhật liên tục các xu hướng thời trang mới trong và ngoài nước, cùng công nghệ may mặc hàng đầu thế giới. Nhờ đó, các sản phẩm của Lan Chi Feelsy không những rất trendy mà còn tinh tế và hiện đại. Vì vậy, đây được xem là thời điểm thích hợp để thương hiệu làm mới mình, khoác lên mình một diện mạo phù hợp hơn với định hướng kinh doanh, sứ mệnh, mục tiêu trong dòng chảy thời đại cũng như tương xứng hơn với thẩm mỹ của khách hàng hiện nay. 

Lan Chi Feelsy quyết định đổi tên thành Feelsy, đồng thời logo mới của thương hiệu có sự giản lược tạo cảm giác thanh thoát hơn. Font chữ của logo cũng tối giản, sử dụng các nét chữ to bản, thẳng đứng cùng hình chữ S cách điệu nhằm thể hiện sự nữ tính, thoải mái và bay bổng. Bên cạnh đó, với tone màu cam nổi bật của chữ S trên logo còn thể hiện sự đam mê cùng nhiệt huyết cháy bỏng để cống hiến, đáp ứng nhiều hơn mong muốn làm đẹp của phụ nữ Việt Nam.

Nữ doanh nhân Lan Anh cho biết Feelsy sẽ có nhiều thay đổi hơn trong tương lai
Nữ doanh nhân Lan Anh cho biết Feelsy sẽ có nhiều thay đổi hơn trong tương lai

Chị Lan Anh - CEO Lan Chi Feelsy chia sẻ mong muốn của thương hiệu đó là mỗi một sản phẩm đồ lót định hình không chỉ mang đến sự thoải mái, chất lượng, phù hợp để cải thiện vóc dáng khách hàng mà còn mang sứ mệnh truyền tải được cảm xúc. Cảm xúc có thể vô hình nhưng những món đồ lót là hữu hình, từ đó mỗi sản phẩm của Feelsy sẽ giúp chị em tái tạo đường cong tuyệt mỹ, nâng cao sự tự tin và tình yêu dành cho bản thân của mình, để chúng ta tỏa sáng rực rỡ như những viên ngọc quý giữa đời. 

Không cần cố gắng chèn ép cơ thể mình với những sản phẩm không đúng size để có thể đạt được một đường cong hoàn hảo chuẩn người mẫu. Với Feels, mục tiêu của thương hiệu là phát triển những sản phẩm đồ lót định hình không chỉ giúp phái đẹp có vóc dáng thon gọn mà vẫn khiến họ cảm thấy thoải mái, nhẹ nhàng, tôn lên đường cong tự nhiên nhất của bản thân. 

Feelsy giúp chị em tái tạo đường cong tuyệt mỹ
Feelsy giúp chị em tái tạo đường cong tuyệt mỹ

Thương hiệu trẻ Feelsy đã và đang có các bước tiến thần tốc ngay trong những tháng cuối năm 2022. Thương hiệu đồ lót định hình này được kỳ vọng sẽ có thêm nhiều đột phá mạnh mẽ trên bản đồ thời trang Việt Nam và thế giới. 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news