Tin mới

Fernando Torres chính thức nói lời giã từ sân cỏ

Thứ sáu, 21/06/2019, 14:58 (GMT+7)

Tiền đạo kì cựu người Tây Ban Nha đã nói lời từ giã với bóng đá đỉnh cao ở độ tuổi 35.

Sau nhiều năm tháng gắn bó với bóng đá đỉnh cao, tiền đạo kì cựu người Tây Ban Nha, Fernando Torres đã nói lời từ giã sân cỏ ở tuổi 35. Đây là điều đã được đồn đoán từ trước bởi anh thường xuyên phải ngồi trên băng ghế dự bị tại J.League.

Cách đây ít giờ, Torres đã đăng tải trên Twitter đoạn video công bố quyết định của mình: “Xin chào mọi người, tôi muốn báo một tin quan trọng. Sau 18 năm tuyệt vời, đây là thời điểm mà tôi thấy thích hợp treo giày. Chủ Nhật tới đây, ngày 23/6, lúc 10h theo khung giờ Nhật Bản, tôi sẽ có buổi họp báo ở Tokyo, lúc ấy tôi sẽ giải thích đầy đủ về chi tiết và trả lời câu hỏi của các bạn. Hẹn gặp lại các bạn.”

Fernando Torres đã nói lời giã từ sân cỏ ở tuổi 35. Ảnh: Reuter

Vào ngày Chủ nhật, 23/6 tới vào lúc 12h trưa (giờ Việt Nam), cựu tiền đạo của ĐT Tây Ban Nha sẽ có cuộc họp báo để chia sẻ về những dự định mới trong tương lai.

Tên tuổi của Torres gắn bó với thời kì huy hoàng của Ngoại hạng Anh cách đây 1 thập kỷ. Khởi nghiệp tại Atletico Madrid, chân sút này chuyển đến thi đấu cho Liverpool vào năm 2007. Sau đó, sự nghiệp của Torres sa sút dần khi chuyển đến Chelsea trhi đấu.

Trong suốt sự nghiệp, El Nino đã ghi tổng cộng 256 bàn thắng trong hơn 700 trận đấu. Tiền đạo này đã từng đoạt rất nhiều danh hiệu cao quý như chức vô địch Ngoại hạng Anh và Champions League với Chelsea, lên đỉnh châu Âu và thế giới cùng ĐT Tây Ban Nha.

Tiền đạo người Tây Ban Nha đã có được rất nhiều danh hiệu cao quý trong sự nghiệp. Ảnh: Internet

Ở mùa giải J1 League 2019, Torres không được thi đấu nhiều, khi chỉ được thi đấu 8/23 trận của CLB Sagan Tosu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news