Tin mới

Friendify AI ra mắt Oscars - Dự án AI mã nguồn mở tại Việt Nam 

Thứ năm, 22/06/2023, 07:45 (GMT+7)

Friendify AI sắp ra mắt dự án Oscars với công nghệ AI tại Việt Nam, mở ra cơ hội cho người dùng tiếp cận với công nghệ AI thông qua phân phối mã nguồn mở.

Friendify AI là một công ty tiên phong trong lĩnh vực trí tuệ nhân tạo tại Việt Nam, và dự kiến ra mắt dự án mang tên Oscars trong thời gian sắp tới. Dự án AI này hứa hẹn sẽ tạo ra một bước đột phá về tăng trưởng tương đương với OpenAI ChatGPT4 vào cuối năm nay. Định hướng của Friendify AI là phân phối Oscars dưới dạng mã nguồn mở để đóng góp cho sự phát triển toàn diện của ngành trí tuệ nhân tạo tại Việt Nam, đồng thời mang lại nhiều giá trị cao cho cuộc sống.

Friendify AI ra mắt Oscars - Dự án AI mã nguồn mở tại Việt Nam  - Ảnh 1
 

Với mục tiêu tiếp cận và đưa công nghệ AI đến gần hơn với cộng đồng người dùng tại Việt Nam, dự án Oscars sẽ tập trung phân phối mã nguồn mở, giúp các môi trường giáo dục có thu nhập thấp tiếp cận được công nghệ AI và tận hưởng những lợi ích của nó. Ngoài ra, dự án Oscars còn có tầm nhìn đến rất nhiều ngành công nghiệp khác tại Việt Nam với tính ứng dụng rộng rãi và hữu ích trong nhiều lĩnh vực, từ ô tô, điện thoại thông minh cho đến chăm sóc y tế và giáo dục. Mục tiêu cuối cùng của dự án là mang đến nhiều giá trị thực tiễn cho cuộc sống của con người thông qua việc phân phối mã nguồn mở những giải pháp trí tuệ nhân tạo tiên tiến.

Friendify AI hy vọng có thể tạo mang đến trải nghiệm AI hiện đại và tiện lợi cho khách hàng thông qua sản phẩm của mình và duy trì vị trí hàng đầu trong ngành AI toàn cầu. Đội ngũ Friendify AI cam kết tiếp tục phát triển những sản phẩm mang tính ứng dụng cao, đáp ứng đa dạng nhu cầu của người dùng, giúp tối đa hóa tiềm năng công nghệ AI trong nhiều lĩnh vực khác nhau.

Tham khảo thêm thông tin tại: Website

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news