Tin mới

Gã anh rể cuồng dâm hại đời bé gái 9 tuổi

Thứ hai, 20/04/2015, 07:59 (GMT+7)

Thấy N. ở nhà một mình, gã anh rể đồi bại nhiều lần đến thực hiện hành vi bỉ ổi với em vợ. Sau một thười gian dài hành vi của hắn mới bị phát giác.

Thấy N. ở nhà một mình, gã anh rể đồi bại nhiều lần đến thực hiện hành vi bỉ ổi với em vợ. Sau một thười gian dài hành vi của hắn mới bị phát giác.

Theo báo Pháp Luật Việt Nam, nghi phạm trong vụ án là Lương Xuân H (SN 1983, ngụ xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM). Nạn nhân là em vợ của H, bé Nguyễn Thị Khánh N (9 tuổi).

Tố cáo con rể, bà Nguyễn Thị T (48 tuổi, mẹ cháu N) uất hận: “Nó (tức H - PV) đã hại đời con gái tôi, giờ lại hại thêm con N nữa. Lỗi là do tôi đã không quan tâm đến các con”.

Trước đó, vợ H nhiều lần cảnh báo mẹ cảnh giác với chồng mình. Cô gái dặn đi dặn lại mẹ phải chú ý với hai đứa em, nhất là bé N còn nhỏ tuổi, lại tâm trí không bình thường, rất dễ bị lợi dụng.

Không chỉ vậy, thời gian gần đây bà con lối xóm còn kháo nhau về chuyện H thường xuyên qua nhà mỗi khi bà đi vắng. “Anh ta thường khóa trái cửa và ở trong nhà rất lâu. Có vài lần nhiều người còn nhìn thấy H chở bé N đi đâu đó vài tiếng sau mới về”, bà T nhắc lại lời hàng xóm bàn tán.

Căn phòng xảy ra vụ việc.

Tuy vậy, người mẹ này cứ nghĩ con rể sẽ không làm chuyện thất đức như thế. Hàng ngày bà thường đi làm từ sáng sớm cho tới tối khuya mới về nhà. Mọi việc ăn uống, sinh hoạt của các con đều do các con tự lo.

Sự thật chỉ được phát hiện nhờ sự tình cờ khi cô con gái thứ 2 của bà T ghé vào nhà buổi trưa. Hôm đó là chủ nhật 15/3, bà T và con gái thứ 2 đi làm, chỉ có bé N ở nhà.

Đến trưa, người con gái thấy mệt nên xin về nhà nằm nghỉ. Vừa đến cổng, cô gái đã thấy xe anh rể dựng trước hiên, cửa nhà khóa trái. Thấy nghi ngờ, cô gọi lớn tiếng vẫn không nghe ai trả lời.

Một lúc sau, bé N mặt mày tái mét, sợ hãi chạy ra mở cửa cho chị. Cô gái càng bất an hơn khi thấy anh rể vừa bước xuống cầu thang vừa mặc áo, người nhễ nhại mồ hôi, vội vã lấy xe đi luôn. Còn bé N ôm chị khóc nức nở kể lại mọi chuyện trong hoảng loạn.

“Nghe con gái gọi điện thông báo mọi chuyện, tôi tức tốc chạy về. Nếu lúc đó bắt gặp H, chắc tôi đã liều chết với nó”, người mẹ uất nghẹn.

Ngay sáng hôm sau, bà T đưa con gái đến bệnh viện Hùng Vương TP.HCM khám. Nghe chuyện nghi vấn bé bị anh rể giở trò đồi bại, các bác sĩ hướng dẫn bà T trở về trình báo với công an địa phương. Khi công an đến nhà của H ở huyện Bình Chánh thì đối tượng đã “cao chạy xa bay”.

Ông Lê Văn Lâm, tổ trưởng tổ an ninh, đồng thời là hàng xóm bà T cho biết: “H rất ma mãnh. Hàng ngày nó biết con N ở nhà một mình nên thường xuyên qua tìm. Có vài lần hắn gọi hoài mà bé N không chịu mở cửa, liền nghĩ ra cách giả giọng gọi cửa “N ra mở cửa cho cậu”.

Cô bé ngây ngô tưởng em trai mẹ nên lon ton chạy ra mở. Lần khác H bị N khóc lóc đuổi ra khỏi nhà, đã đạp cửa xông vào. Không chỉ riêng tôi mà bà con lối xóm ở đây ai cũng thấy nhiều lần. Chúng tôi nghi ngờ anh rể đến nhà làm bậy với em vợ nhưng kể với bà T thì bà ấy không tin”.

Mẹ bé gái nói tiếp trong ân hận: “Con bé kể lại với tôi, H liên tục sang nhà làm chuyện đồi bại. Nó thường khóa trái cửa rồi dắt con bé lên gác. Mỗi lần đau, N kêu lên, liền bị thằng H lấy áo nhét vào miệng.

Thằng H còn dụ dỗ chở con bé ra ngoài ăn rồi dẫn vào nhà nghỉ. Sau đó H đưa cho N 10 ngàn đồng và đe dọa không được nói với ai, nếu không sẽ giết. Cũng vì ngây dại, sợ quá, nên N không dám hé răng nửa lời”.

Trước đó, nhiều lần bé N kêu đau rát ở vùng kín. Người mẹ có xem qua nhưng vì thiếu kiến thức nên không biết được con gái bị xâm hại tình dục. Trong suốt câu chuyện, người mẹ liên tục oán trách mình. Bà than cũng vì hoàn cảnh quá nghèo, phải đầu tắt mặt tối nên không quan tâm chăm sóc các con.

Theo báo Một Thế Giới, chồng bà T.mất cách đây đã gần 10 năm, bà ở vậy nuôi 4 người con, nhưng không có điều kiện, các con của bà đứa nào cũng chỉ học đến lớp 3, 4 là nghỉ học.

Không có điều kiện nuôi con, bà T.phải gửi bớt một cháu cho anh trai của mình ở Khánh Hòa phụ nuôi giúp. Đứa con gái lớn của bà T. là D. (sinh năm 1992) mới 16 tuổi đã lập gia đình và về sống chung với H. ở gia đình chồng.

D.và H. ở với nhau có được 2 đứa con gái.  H. hàng ngày đi chở hàng thuê, còn D.  đi làm công nhân cho một công ty thủy tinh.

Tuy nhiên, ở được một thời gian, H. lại có lại có tính trăng hoa, yêu đương nhiều cô gái khác. Có lần H. công khai dẫn một cô gái về ngay nhà mình sống chung với nhau như vợ chồng. Chị D. buồn bỏ ra miền Trung đi làm .

Bà T.cho biết: “Tết Ất Mùi 2015 vừa qua, D.về nhà ăn Tết. Hai vợ chồng D.và H. đã làm lành với nhau và hứa sẽ quay lại sống chung vì con cái. Nhưng không ngờ giờ lại xảy ra chuyện này”.

Hiện vụ việc đang được công an phường Bình Hưng Hòa A ( quận Bình Tân ) và công an xã Vĩnh Lộc B ( huyện Bình Chánh – nơi H. đang cư ngụ) phối hợp điều tra để làm rõ. Công an quận Bình Tân cũng đã có chỉ định bé N. giám định pháp y để xác định rõ sự việc trên.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news