Tin mới

Gã ấu dâm ra đầu thú sau 23 năm lẩn trốn FBI

Thứ hai, 13/05/2019, 10:03 (GMT+7)

Cho đến nay vẫn không biết lý do gì khiến gã đàn ông này tự nộp mình cho cảnh sát sau 23 năm sống ẩn giật.

Wayne Arthur Silsbee. Ảnh: CNN

Wayne Arthur Silsbee đã lẩn trốn chính quyền trong 23 năm. Hắn bị FBI truy nã vì gây ra "nhiều vụ tấn công tình dục" các bé gái tuổi 8-10 trong khoảng thời gian từ tháng 9/1995-4/1996. FBI cho biết Silsbee biết các nạn nhân trong qua việc trông trẻ hoặc đưa các bé tới những sự kiện.

Ngày 10/5, người đàn ông 62 tuổi này bước vào Sở cảnh sát Thành phố Oregon và tự thú, FBI nói. Không rõ lý do tại sau sau 23 năm lẩn trốn, Silsbee lại quyết định ngừng bỏ chạy.

Silsbee phải đối mặt với các cáo buộc tội kê gian cấp độ một, lạm dụng tình dục cấp độ một, gây nguy hiểm cho trẻ vị thành niên và giao cấu bất hợp pháp cấp độ một, theo lệnh bắt giữ được đưa ra tại hạt Clackamas, Oregon, gần Portland vào tháng 7/1996.

FBI cho biết họ đã nhận được lệnh bắt giữ liên bang, cáo buộc Silsbee bỏ trốn bất hợp pháp để tránh bị lệnh truy tố được đưa ra từ tháng 9/1996. Phiên tòa đầu tiên xết xử Silsbee dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 13/5.

Nhà chức trách đã yêu cầu bất cứ ai có mối liên hệ nào với Silsbee trong vòng 23 năm qua hãy gọi gới đường dây nóng của thành phố Oregon để cung cấp thông tin.

Các thám tử tin rằng Silsbee gần đây sống tại Nebraska. Ông ta cũng từng sống tại Springfield, Missouri, khu vực vịnh San Francisco, Colorado, Arizona và phía tây bắc bang Washington.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Tin liên quan