Tin mới

"Gà cưng" của Vũ Khắc Tiệp bán nude nhét tiền đầy ngực

Thứ ba, 18/02/2014, 09:38 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Bức ảnh người mẫu Minh Tú - "gà cưng" của vũ Khắc Tiệp nhét tiền vào ngực làm xôn xao cộng đồng mạng.

 

(Tinmoi.vn) Bức ảnh người mẫu Minh Tú - "gà cưng" của vũ Khắc Tiệp nhét tiền vào ngực làm xôn xao Cộng đồng mạng.

Sau những bức ảnh nude mạnh tay, giải bạc Siêu mẫu 2013 Minh Tú, lại tiếp tục làm nóng dư luận với bức hình bán nude nhét tiền vào đầy ngực. Theo tin tức, bức ảnh được cộng đồng mạng truyền tay nhau nhanh chóng và nhân vật chính trong tấm hình được cho là người mẫu Minh Tú - "gà cưng" của Vũ Khắc Tiệp

Trong bức ảnh thay vì dùng áo, Minh Tú đã lấy rất nhiều tờ 500.000đ để che kín phần ngực. Bức ảnh đã nhận được không ít lời chỉ trích từ phía cộng đồng mạng. Phần lớn đều cho rằng hành động của Minh Tú là phản cảm.

Bức ảnh được cho là của người mẫu Minh Tú

Trước đó, Minh Tú cũng đã từng gây xôn xao với bức ảnh nude toàn tập chào mừng ngày Vanlentine. Sau khi nhận được nhiều ý kiến phản hồi, Minh Tú đã xóa bỏ bức ảnh đó.

Gà cưng Vũ Khắc Tiệp bán nude dùng tiền che ngực gây sốc

Gà cưng Vũ Khắc Tiệp bán nude dùng tiền che ngực gây sốc

Minh Tú là người mẫu thuộc công ty Venus do ông bầu Vũ Khắc Tiếp dẫn dắt. Với chiều cao 1m78, thân hình đẹp, Minh Tú thường xuyên xuất hiện trong những bộ hình nóng "bỏng mắt". Ngoài ra, Minh Tú còn được biết đến với danh hiệu giải bạc Siêu mẫu Việt Nam 2013. Với danh hiệu giải bạc Siêu mẫu và kinh nghiệm catwalk nhiều năm, chân dài khá đắt show thời trang và chụp hình.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news