Tin mới

Gã đàn ông 60 tuổi hiếp dâm con riêng của vợ nhiều lần để trả thù

Chủ nhật, 16/03/2014, 14:40 (GMT+7)

Nghi ngờ vợ ngoại tình, gã đàn ông gần 60 tuổi đã hiếp dâm con riêng của vợ nhiều lần để trả thù vợ.

Nghi ngờ vợ Ngoại tình, gã đàn ông gần 60 tuổi đã hiếp dâm con riêng của vợ nhiều lần để trả thù vợ.

Đối tượng Trần Ngọc Nuôi hiếp dâm con riêng của vợ


Chiều ngày 14/3, công an huyện Cư Jút, tỉnh Đắk Nông cho biết, đã chuyển bản kết luận điều tra sang VKSND đề nghị truy tố đối với Trần Ngọc Nuôi (SN 1958, trú tại xã Tâm Thắng, huyện Cư Jút) về hành vi giao cấu với trẻ em.

Theo đó, trưa ngày 3/1/2014, khi thấy cháu H’H (SN 2000, con riêng của vợ) vào phòng thay đồ, lợi dụng lúc vắng người, Trần Ngọc Nuôi chạy vào ôm rồi sờ soạng H’H. Thấy H’H không chống trả, Nuôi liền đòi cháu H'H cho "quan hệ", khi đang chuẩn bị "quan hệ" thì có người vào nhà nên Nuôi không thực hiện nữa.

Không dừng lại ở đó, khoảng 2 ngày sau, Nuôi tiếp tục thực hiện hành vi quan hệ tình dục với cháu H’H nhiều lần trong chính ngôi nhà của mình.Đêm ngày 22/1, lợi dụng lúc vợ đi vắng, Nuôi gọi cháu H'H vào phòng ngủ của mình rồi đòi cháu H'H cho "quan hệ".

Hoảng sợ,  trước những lần bị bố dượng làm chuyện "người lớn", cháu H’H giả vờ xin đi vệ sinh rồi bỏ chạy sang nhà hàng xóm ngủ nhờ.Thấy lạ về hành động của bé H’H, người hàng xóm đã gặng hỏi và té ngửa khi biết cháu H’H bị xâm hại tình dục bởi chính ông bố dượng.

Nhận được tin báo của người dân, CAH Cư Jút đã nhanh chóng vào cuộc xác minh, điều tra. Đồng thời ra lệnh bắt khẩn cấp đối với Trần Ngọc Nuôi để điều tra, làm rõ về hành vi giao cấu với trẻ em.

Tại cơ quan điều tra, Nuôi khai nhận, do nghi ngờ vợ mình ngoại tình với người khác nên đã nảy sinh ý định quan hệ tình dục với con riêng của vợ để trả thù.

Theo Doisongphapluat.com

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: lọa luân trả thù