Tin mới

Mạnh tay giảm 250 triệu đồng, Mitsubishi Pajero Sport cạnh tranh với Vinfast Lux A2.0

Thứ ba, 27/10/2020, 09:01 (GMT+7)

"Gà đẻ trứng vàng" Vinfast Lux A2.0 của tỷ phú Phạm Nhật Vượng tiếp tục gặp phải đối thủ nặng ký mang tên Mitsubishi Pajero Sport.

Mới đây, đối thủ nặng ký của VinFast Lux A2.0 của tỷ phú Phạm Nhật Vượng - Mitsubishi Pajero Sport bản 2019 tung ưu đãi chưa từng thấy. Đối thủ của Vinfast Lux A2.0 mạnh tay giảm giá lên tới 250 triệu đồng. Theo đó, sau khi giảm giá đối thủ của VinFast Lux A2.0 được bán với giá chỉ hơn 900 triệu đồng, trong khi đó, giá cũ là 1,16 tỷ đồng.

Đối thủ của VinFast giảm giá chưa từng thấy. Ảnh internet

Việc Mitsubishi Pajero Sport bản 2019 giảm giá xả hàng mẫu xe cũ cũng khiến nhiều đối thủ phải hoang mang. Điều này vô hình chung kéo theo các đối thủ của Mitsubishi phải cân nhắc, tính toán chuyện giảm giá để thu hút người mua.

Với khoảng tiền hơn 1 tỷ trong tay thì hiện nay, Vinfast Lux A2.0 của tỷ phú Phạm Nhật Vượng đang được nhiều khách Việt quan tâm. Quân át chủ bài của ông Phạm Nhật Vượng có giá hơn 1 tỷ cho phiên bản cao cấp và chỉ hơn 900 triệu đồng cho Vinfast Lux A2.0 Phiên bản tiêu chuẩn.

Vinfast Lux A2.0 đang được khách Việt tin dùng. Ảnh internet

Sở hữu một chiếc xe sang chỉ với giá 1 tỷ đồng là ưu điểm lớn của Vinfast Lux A2.0. Với ưu điểm về thiết kế bắt mắt, giá thành hợp lý, chất lượng miễn chê, Vinfast Lux A2.0 đang được xem là "con gà đẻ trứng vàng" của tỷ phú Phạm Nhật Vượng.

Cạnh tranh với Vinfast Lux A2.0, Mitsubishi và nhiều hãng xe khác không khỏi đau đầu đưa ra những Chính sách hấp dẫn. Dù sinh sau đẻ muộn nhưng dường như Vinfast đang chứng minh được sức hút khủng khiếp của mình tại thị trường ô tô Việt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news