Tin mới

Gạ mua dâm không được, khống chế nữ tiếp viên định hãm hiếp

Thứ sáu, 11/04/2014, 19:40 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Sau chầu nhậu, gạ mua dâm L nhưng nữ tiếp viên này không đồng ý. Lập tức Sanh, Vinh khống chế, ép L lên xe gắn máy chở đi với ý định tìm nơi vắng vẻ để hãm hiếp.

 

 

(Tinmoi.vn) Sau chầu nhậu, gạ mua dâm L nhưng nữ tiếp viên này không đồng ý. Lập tức Sanh, Vinh khống chế, ép L lên xe gắn máy chở đi với ý định tìm nơi vắng vẻ để hãm hiếp.


Theo tin tức báo Vietnamnet, ngày 11/4, công an TX.Thuận An, tỉnh Bình Dương đã chuyển giao 2 nghi can Nguyễn Văn Sanh (SN 1960) và Đoàn Quang Vinh (SN 1995, cùng ngụ TX.Thuận An) cho công an TP.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương để điều tra, xử lý theo thẩm quyền về hành vi “bắt giữ người trái pháp luật”.

Trước đó, rạng sáng 10/4 tổ công tác của công an TX.Thuận An đi tuần tra địa bàn thì bất ngờ phát hiện Sanh điều khiển xe gắn máy BKS 60M9 – 8814 chở Vinh, giữa 2 người còn có một cô gái trẻ có biểu hiện nghi vấn nên tổ tuần tra đã chặn lại kiểm tra.

Lúc này thấy công an, cô gái trẻ cầu cứu và la toáng lên. Tổ công tác lập tức giữ Sanh, Vinh để làm rõ.

Gạ mua dâm không được, khống chế nữ tiếp viên định hãm hiếp

Hình minh họa

Qua làm việc, cô gái khai tên T.K.L (SN 1995, ngụ tỉnh Cà Mau), là tiếp viên của quán karaoke T.N ở địa bàn P.Phú Hoà, TP.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.

L khai, 22h30 đêm 9/4 Sanh và Vinh đến quán karaoke T.N để nhậu nhẹt, hát hò. Sau chầu nhậu, cả 2 gạ mua dâm L nhưng nữ tiếp viên này không đồng ý. Lập tức Sanh, Vinh khống chế, ép L lên xe gắn máy chở đi với ý định tìm nơi vắng vẻ để hãm hiếp.

Tuy nhiên kế hoạch của 2 đối tượng đã không thành khi đang lưu thông trên đường, bị tổ công tác công an TX.Thuận An phát hiện, kiểm tra và bắt giữ.

Bước đầu Sanh, Vinh cũng khai báo có nội dung tương tự như trên. Hiện công an đang mở rộng điều tra.

Trước đó, cũng có hai kẻ đồi bại ép nữ tiếp viên uống rượu sau đó giở trò đồi bại.

Chiều 9/4, Đại tá Nguyễn Duy Hạnh, Trưởng Công an huyện Điện Bàn (Quảng Nam), cho biết cơ quan điều tra vừa bắt khẩn cấp hai nghi can Nguyễn Thanh Hiếu và Lương Văn Bình (cùng trú xã Điện Minh, huyện Điện Bàn) về hành vi hiếp dâm.

Tối 7/4, Hiếu và Bình đến quán cà phê Giáng Ngọc hẹn với TTNP (17 tuổi, nhân viên của quán) đi chơi. Sau đó, cả ba mua rượu mồi đến cánh đồng thuộc thôn Uất Lũy (xã Điện Minh) tổ chức nhậu. P. bị Hiếu và Bình ép uống bốn ly thì nhức đầu, không uống nữa. Thấy nạn nhân say rượu, Hiếu đè P. xuống và ra dấu cho Bình thực hiện hành vi hiếp dâm. Cả hai đã thay nhau cưỡng hiếp mặc cho nạn nhân van xin.

Sau khi thỏa mãn cơn dục vọng, Hiếu và Bình chở P. trở lại quán cà phê rồi về nhà.

Đến trưa 8/4, P. đến cơ quan công an trình báo sự việc và cơ quan công an bắt giữ hai nghi can trên.

PV (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: khống chế