Tin mới

Gã trai chuyên đi bộ giật dây chuyền rồi luồn vào ngõ hẻm

Thứ sáu, 03/10/2014, 09:56 (GMT+7)

Tên cướp có “sở trường” đi bộ đến các điểm chợ đông đúc, lợi dụng phụ nữ sơ hở sẽ giật dây chuyền rồi bỏ chạy vào ngõ ngách trốn mất.

Tên cướp có “sở trường” đi bộ đến các điểm chợ đông đúc, lợi dụng phụ nữ sơ hở sẽ giật dây chuyền rồi bỏ chạy vào ngõ ngách trốn mất.

Gã trai chuyên giật dây chuyền của phụ nữ rồi luồn vào ngõ hẻm.

Ngày 2/10, Công an quận Hai Bà Trưng cho biết đang tạm giữ đối tượng Hoàng Duy Khánh (SN 1985, ở Số 16 ngách 295/24 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội, đối tượng này từng có 02 tiền án, 03 tiền sự), để làm rõ về hành vi Cướp giật tài sản.

Theo tài liệu điều tra, vào 7h30 phút ngày 01/10, tổ công tác CAP Trương Định tuần tra đến trước cửa số nhà 10 ngõ 459 Bạch Mai, phường Trương Định, Hà Nội phát hiện đối tượng Hoàng Duy Khánh có hành vi cướp giật sợi dây chuyền bằng vàng của chị Nguyễn Thị Minh Hồng (SN 1959, Minh Khai, Hai Bà Trưng). Ngay lập tức đối tượng đã bị tổ công tác truy đuổi và bắt giữ.

Theo lời khai của Khánh, anh ta thường xuyên đến khu vực ngõ 459 phố Bạch Mai, nơi có khu vực họp chợ đông đúc để chờ thời cơ ra tay.

Một cán bộ điều tra Công an quận Hai Bà Trưng cho biết: Khánh là đối tượng có “sở trường” chuyên đi bộ, sau đó tìm đến các địa điểm khu vực chợ. Vì đối tượng tự nhận thấy rằng các khu vực chợ thường có nhiều phụ nữ. Sau khi cướp giật được tài sản nếu chạy bộ thì sẽ dễ luồn lách vào ngõ hẻm…

Ngoài vụ cướp giật trên, đối tượng Khánh còn khai nhận từ đầu tháng 09/2014 đến nay đã gây ra khoảng 05 vụ cướp giật dây chuyền của phụ nữ đi chợ vào sáng sớm cũng tại ngõ 459 Bạch Mai.

Tài sản cướp giật được Khánh sẽ mang đến ngõ Gốc Đề đưa cho đối tượng có tên là “ Hùng” để đổi lấy ma túy sử dụng. Hiện vụ việc đang được làm rõ.

Theo Đại Lộ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news