Tin mới

Gã trai dọa tung "ảnh nóng" của bạn gái, đòi 15 triệu đồng

Thứ năm, 23/07/2015, 09:09 (GMT+7)

Sau khi bị chị M. nói lời chia tay, Khúc Xuân Tôn nhiều lần đòi nối lại tình cảm không thành nên hắn tỏ ra bực tức, cay cú. Tôn đã sử dụng facebook gửi cho chị M. nhiều tấm ảnh có tính chất riêng tư giữa hai người thời còn mặn nồng để đe dọa, buộc chị M. phải nối lại tình cảm.

Sau khi bị chị M. nói lời chia tay, Khúc Xuân Tôn nhiều lần đòi nối lại tình cảm không thành nên hắn tỏ ra bực tức, cay cú. Tôn đã sử dụng Facebook gửi cho chị M. nhiều tấm ảnh có tính chất riêng tư giữa hai người thời còn mặn nồng để đe dọa, buộc chị M. phải nối lại tình cảm.

Tin tức trên báo Pháp luật xã hội, ngày 21/7, cơ quan CSĐT CA quận Nam Từ Liêm, Hà Nội cho biết, đơn vị có nhận được trình báo của chị Nguyễn Thị M., quê ở tỉnh Thái Nguyên về việc bị “bạn trai” là Khúc Xuân Tôn, SN 1989, trú tại xã Lan Giới, huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang dọa tung ảnh nóng, cưỡng đoạt tài sản.

Theo đó, chị M. và Tôn đều sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Qua mạng xã hội facebook, Tôn làm quen với chị M., giữa hai người có nảy sinh tình cảm. Trong quá trình yêu nhau Tôn đã dùng ĐTDĐ của mình chụp lại những hình ảnh “nóng” của chị M.

Đối tượng Khúc Xuân Tôn - Ảnh: ANTD

Sau một thời gian yêu nhau, chị M. phát hiện Tôn là kẻ vũ phu lại không có công ăn việc làm nên nói lời chia tay. Tuy nhiên, Tôn không đồng ý, hắn đã tìm đủ mọi cách đều níu giữ người yêu nhưng không được.

Hận người yên, Tôn dùng mọi thủ đoạn, gửi ảnh “nóng” của chị M qua facebook để đe dọa khiến chị M. lo lắng, sợ hãi.

Tôn ép chị M. phải đưa cho hắn số tiền 15 triệu đồng nếu muốn có những tấm ảnh gốc. Nếu không hắn sẽ tung ảnh lên mạng cho tất cả mọi người cùng xem.

Quá hoảng loạn trước sự đe dọa của Tôn, chị M. đã đến CQCA quận Nam Từ Liêm trình báo.

Đối tượng Khúc Xuân Tôn đã bị bắt giữ ngay sau đó, tại cơ quan điều tra, Khúc Xuân Tôn đã khai nhận toàn bộ hành vi đe dọa tung ảnh "nóng" để cưỡng đoạt tài sản của mình.

Trao đổi trên báo Trí thức trẻ liên quan về đối tượng Khúc Xuân Tôn, ông Trần Văn Khương – Phó trưởng Công an xã Lan Giới cho biết: "Đối tượng Tôn sinh ra trong gia đình có 4 anh chị em. Ở địa phương, Tôn chưa có tiền án, tiền sự gì. Sau khi học xong, Tôn đi làm ăn xa và rất ít khi về nhà, địa phương cũng mới nhận được thông báo về việc Tôn bị cơ quan công an bắt giữ".

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news