Tin mới

Gái 2 con Huyền Baby lại khiến người nhìn giật mình với kiểu thời trang gây tò mò

Thứ tư, 06/05/2020, 11:28 (GMT+7)

Mới đây, Huyền Baby lại khiến nhiều người giật mình khi chia sẻ hình ảnh diện chiếc áo dáng vest giấu quần. Chiếc áo khiến cho người nhìn cảm giác bà mẹ 2 con này như không mặc quần.

Chỉ với một bức ảnh selfie tại nhà, Huyền Baby lại tiếp tục gây chú ý vì sự sexy của mình.

Trong ảnh là khoảnh khắc ghi lại hot mom diện nguyên một bộ đồ trắng siêu ngắn dường như chẳng thấy quần đâu, phần cổ cũng được khoét khá rộng giúp bà mẹ 2 con tôn thêm vẻ gợi cảm.

Đính kèm hình ảnh, Huyền Baby than thở hết thời gian nghỉ dịch nhưng vẫn chẳng buồn làm gì do quen với sự lười biếng của kỳ "nghỉ tết" dài nhất lịch sử.

Huyền Baby luôn gây sốt với kiểu thời trang sexy hết nấc.

Ngay sau khi đăng tải, hình ảnh của hot mom nhận về hơn 3 nghìn lượt cảm xúc. Ai cũng phải trầm trồ trước vóc dáng nuột nà ở tuổi 31 của Huyền Baby. Ngoài ra, với việc make up kĩ càng, nhìn cô chẳng khác gì như gái còn son.

Trong một lần xuống phố, Huyền Baby diện bộ cánh hàng hiệu đắt đỏ. Tuy nhiên, bà mẹ 2 congây tranh cãi vì cách mix đồ thiếu tinh tế. Chiếc áo ngắn cũn cỡn được Huyền Baby kết hợp cùng shorts siêu ngắn như nội y, trông giống hệt "quên quần" ra phố.

Sở hữu nhan sắc thu hút, Huyền Baby từng là một người đẹp nhận được rất nhiều sự chú ý của công chúng. Sau khi lên xe hoa, Huyền Baby gần như rút lui hoàn toàn khỏi làng giải trí.

Tuy nhiên những thông tin về cô vẫn đặc biệt được cư dân mạng quan tâm. Không chỉ bởi nhan sắc không tuổi dù đã 2 lần sinh con, mà còn bởi cuộc sống cực kỳ sang chảnh của cô nàng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news